Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời

Hiện Rita đang tập trung cho việc học, hạn chế nhận lời mời tham dự các sự kiện giải trí.

Năm 2016, mạng xã hội châu Á từng đứng ngồi không yên trước loạt ảnh về một cô bé có tên Rita Gaviola khi ấy mới 13 tuổi, đang ăn xin tại một lễ hội có tên Pahiyas, tổ chức ở thị trấn Lucban, tỉnh Quezon.

Dù sở hữu làn da nâu, trên người khoác bộ quần áo cũ kĩ nhưng gương mặt xinh đẹp của Rita làm nhiều người không thể rời mắt.

Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-1Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-2

Ngay khi loạt ảnh được quan tâm, nhiều người đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin về cô bé. Được biết, gia đình của Rita rất nghèo, cả 3 chị em đều không được học hành đến nơi đến chốn.

Nổi tiếng chỉ sau một đêm, rất nhiều nhà hảo tâm khi ấy đã tìm gặp, giúp đỡ về vật chất để cô bé có cuộc sống đầy đủ hơn. Đặc biệt, câu chuyện của Rita còn được Thị trưởng thành phố Lucena biết tới và cả 3 chị em đều được trao tặng học bổng để có thể tới trường.

Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-3
Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-4
Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-5
Rita lột xác khi được mời làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, show thời trang.

Đặc biệt, nhờ khuôn mặt đẹp và đôi mắt đượm buồn, cô bé đã lọt vào mắt xanh của giới giải trí tại Philippines. Em liên tục xuất hiện trong các show thời trang, bìa tạp chí, chương trình truyền hình thực tế.

Đến năm 2018, Rita tiết lộ vừa xây được một ngôi nhà mới cho bố mẹ. Số tiền này là do một người mẹ nuôi người Mỹ tên Grace Kreutzer tài trợ.

Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-6
Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-7

Cũng trong năm đó, Rita khi ấy mới 15 tuổi vướng tin đồn hẹn hò với Gello Angelo Marquez (2000) - một idol của giới trẻ Philippines. Vụ việc làm nhiều người lên tiếng chỉ trích cô bé yêu đương khi tuổi còn nhỏ.

Nhận về nhiều chỉ trích, dù không lên tiếng giải thích nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, cặp hotteen ít chia sẻ ảnh tình cứ cùng nhau. Thay vào đó, Rita quyết định dừng việc chạy show, toàn tâm toàn ý cho việc học hành.

Cuộc sống sau 4 năm của cô bé ăn xin đình đám, bị chỉ trích yêu bạn trai giàu hòng đổi đời-8

Việc làm này của hiện tượng mạng SN 2003 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Họ ủng hộ cô nàng vì không lấn sân hoàn toàn sang giải trí. Hiện trang Instagram của 10X có gần 160 nghìn người theo dõi.

Về phần "bạn trai tin đồn", anh chàng vẫn hoạt động sôi nổi trong vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-an-xin-noi-dinh-dam-mxh-chau-a-4-nam-truoc-gio-ra-sao-n-231981.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất