Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh

Đã 4 năm kể từ ngày nổi tiếng, nhan sắc của Vàng Thị Sinh cũng gây chú ý không kém.

Thời gian qua, những người đam mê phượt, yêu mến mảnh đất Hà Giang liên tục bàn tán không ngớt về cô bé có tên Mua Thị Dua. Theo đó, em có cuộc sống ngày càng sung túc sau khi nhận làm mẫu độc quyền cho một doanh nghiệp.

Từ loạt khoảnh khắc khoe trên mạng xã hội, cô bé bán hoa ở dốc Thẩm Mã năm nào nay được xuống Thủ đô làm việc, có thể lo cho bản thân và giúp đỡ một phần cho bố mẹ.

Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-1Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-2

Cho đến mới đây, netizen tiếp tục đổ dồn sự chú ý về "cô bé bán lê" có tên Vàng Thị Sinh (SN 2003, đến từ Hà Giang) - hiện tượng mạng cũng từng nổi đình đám khi sở hữu ngoại hình nổi bật.

Thời điểm được mọi người biết tới, Sinh bán lê trước dinh thự của vua Mèo cho khách du lịch, đỡ đần kinh tế cho gia đình.

Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-3

Những phượt thủ khi ghé thăm Mèo Vạc đều mong muốn đến đây để chụp những tấm hình kỷ niệm với cô nàng xinh đẹp này. Và gái xinh được dân mạng ưu ái gọi là "em gái bán lê" hay hot girl H'mông.

Kể từ khi nổi tiếng, ngoài thời gian dành cho việc học, Sinh cũng tham gia không ít cuộc thi. 

Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-4

Theo đó tháng 11/2018, cô bạn tham gia cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện cho Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang. Dù không thành công nhưng phần thể hiện của 10X khi ấy cũng để lại rất nhiều ấn tượng.

Không lâu sau đó, cô thử sức diễn xuất khi tham gia đóng trong một MV giới thiệu về du lịch Hà Giang. 

Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-5

Sau 4 năm nổi tiếng, từ một số hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy, Vàng Thị Sinh ngày càng xinh đẹp. 

Đặc biệt, cô bạn còn xuất hiện trong vai trò "mới toanh" - là một hướng dẫn viên du lịch tại quê nhà. 

Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-6
Cuộc sống sau 4 năm của nữ sinh bán lê nổi đình đám vì quá xinh-7

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, nữ sinh 2k3 còn gây ấn tượng với gu thời trang đa dạng, phù hợp với xu thế giới trẻ ngày nay

Sinh cũng đã "làm mới" bản thân khi nhuộm tóc màu xanh hoặc vàng cực nổi bật. Tuy nhiên, dù có thay đổi từ đầu tóc đến ăn mặc nhưng nhan sắc của Vàng Thị Sinh vẫn giữ được nét nguyên bản như thời mới nổi tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-thay-doi-chong-mat-cua-vang-thi-sinh-n-324727.html

hà giang Hot Girl

Tin tức mới nhất