Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu

Khi mất hết mọi thứ vì cổ phiếu, Phạm Khánh Hưng phải rời bỏ showbiz Việt, qua Mỹ hòng chạy trốn thực tại.

Phạm Khánh Hưng là ca sĩ không xa lạ với khán giả Vpop. Anh gắn liền với các bản hit đình đám vừa sáng tác vừa thể hiện như Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Đếm, Tình là thế, Chuyện phim tôi...

Sự nghiệp ca hát của Phạm Khánh Hưng bắt đầu xuống dốc từ năm 2008 khi anh tham gia chơi cổ phiếu. Số tiền lời kiếm được quá lớn khiến anh bị "thôi miên" và lao vào vòng xoáy của những con số xanh, đỏ. Anh giàu rất nhanh và cũng rơi vào bờ vực phá sản không lâu sau đó.

Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-1

Phạm Khánh Hưng thổ lộ: "Tôi nhớ như in ngày hôm đó. Thức dậy, tôi thấy mình trắng tay, thấy mình thất bại thảm hại. Tiền bạc thua hết, tài sản và nhà cửa mất luôn. Cả phòng thu là nơi gắn bó nhất hàng ngày của tôi cũng đội nón ra đi".

Chán nản, nam ca sĩ đã gom hết số tiền còn lại sang Mỹ với mục đích duy nhất trốn tránh hiện tại. Sau 4 tháng lưu lạc xứ người cùng sự giúp đỡ, chăm sóc của bạn gái cũ, Phạm Khánh Hưng nguôi ngoai nỗi buồn, lấy lại thăng bằng. Sau đó, anh nhận lời biểu diễn khắp các tiểu bang ở Mỹ, gom góp tiền để chờ ngày về nước tái ngộ khán giả.

Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-2

"Đó là khoảng thời gian tăm tối nhất của đời tôi. Tôi không muốn gặp bất kỳ ai vì lúc nào trong tôi cũng có cảm giác thất bại. Những ngày ở Mỹ, tôi luôn mang một tâm huyết âm nhạc và tự nhủ lòng mình rằng chỉ trở lại quê nhà khi mọi thứ đã ổn định. Tôi mong muốn được hoạt động nghệ thuật để đem giọng hát của mình đến gần khán giả hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Năm 2012 sau khi về nước, giọng ca sinh năm 1982 cho ra mắt album vol 3 mang tên Chờ phone của em. Tuy nhiên album không thành công nên anh quyết định quay lại Mỹ và sinh sống cho đến hiện tại.

Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-3
Phạm Khánh Hưng ngày về nước ra mắt vol 3. Anh cho rằng nguyên nhân album không thành công vì lúc đó gu âm nhạc giới trẻ đang là Kpop, còn nhạc của anh đã lỗi thời.

Mới đây, danh hài Thúy Nga tìm đến tận nhà riêng của Phạm Khánh Hưng thăm anh. Cô tỏ ra choáng ngợp trước cuộc sống sung túc của nam ca sĩ.


Clip nghệ sĩ Thúy Nga đến thăm nhà Phạm Khánh Hưng
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-4
Nhà của Phạm Khánh Hưng tọa lạc tại Fountain Valley - thành phố có mức sống cao tại bang California, Hoa Kỳ. Nam ca sĩ tự nhận nhà anh không đẹp mà chủ yếu thiên về phục vụ cho công việc nhiều hơn.
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-5
Gian bếp được Phạm Khánh Hưng giới thiệu đầu tiên. Mẹ là người nấu ăn mỗi ngày cho anh. Vì vậy bình thường bếp khá bừa bộn, tuy nhiên do mẹ đang đi vắng không nấu nướng nên bếp gọn gàng.
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-6
Khi vào phòng riêng của nam ca sĩ, Thúy Nga thắc mắc không biết Phạm Khánh Hưng có phải đàn ông không vì phòng ngăn nắp một cách đặc biệt.
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-7
Tuy nhiên ca nhạc sĩ cho biết tính cách của anh là người thích sạch sẽ. Bên cạnh đó anh cho rằng khi ý tưởng, cảm xúc đến mà nhìn đâu cũng thấy rác thì nó sẽ biến mất.
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-8
Giải thích cho việc để trong phòng ngủ một cây đàn, nam ca sĩ cho hay "để nếu đang ngủ mà ý tưởng ập đến là phải choàng tỉnh để lao vào đàn ghi lại ngay. Dù có phòng thu riêng nhưng chạy tới đó thì không kịp. Có những giai điệu chỉ thoáng qua trong đầu bất chợt, nếu không ghi lại sẽ quên ngay".
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-9
Nhờ có cây đàn mà bài hit "Vì sao thế" đã ra đời. "Ba giờ sáng tôi thức dậy, nhìn ra cửa sổ, ôm đàn trong ba tiếng và ra được bài đó. Bởi vậy nên từ trước tới giờ tôi luôn phải có một cây đàn trong phòng ngủ", nam ca sĩ tiết lộ.
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-10
Phạm Khánh Hưng sở hữu một phòng thu riêng rộng lớn tại nhà, với rất nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, đắt tiền. Trong phòng thu còn có nguyên một sân khấu riêng để hát ca, livestream trực tiếp, với đầy đủ nhạc cụ.
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-11
Phạm Khánh Hưng còn tự tay thiết kế phòng thu, với bộ phận cách âm, tiêu âm hiện đại. "Tôi lập ra phòng thu này để cho anh em nghệ sĩ tới đây hát, thu lại rồi phát lên kênh Youtube. Đồng thời còn để mọi người quây quần với nhau"
Cuộc sống sung túc tại Mỹ của nam ca sĩ từng phá sản vì đầu tư cổ phiếu-12
Phạm Khánh Hưng sau đó cũng chia sẻ về cuộc sống riêng hiện tại. Anh đã có 1 "công chúa" với người bạn gái giúp mình tại Mỹ. Bé hiện hơn 8 tuổi và đang sống với mẹ. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao