Cuộc sống thay đổi chóng mặt của 'cô bé H'Mông' sau 1 năm ly hôn chồng Tây

Lò Thị Mai tiết lộ có một vài người theo đuổi và họ chỉ chờ cô gật đầu để bắt đầu mối quan hệ mới.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé người H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài khả năng ngoại ngữ, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 cậu con trai.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô bé HMông sau 1 năm ly hôn chồng Tây-1

Giữa tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Lò Thị Mai ly hôn chồng sau 7 năm chung sống.

Nói về lý do chia tay, Mai tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã của cô có tính hay ghen. Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3. Thậm chí, "cô bé H'Mông" vẫn dành cho chồng cũ nhiều lời tốt đẹp.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô bé HMông sau 1 năm ly hôn chồng Tây-2

Hiện 2 con của Mai đang ở cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tròn một năm trở thành phụ nữ độc thân, cuộc sống của Mai đã có nhiều thay đổi. Cô làm việc trong một bệnh viện tại Bỉ. Có thời gian rảnh, 9X sẽ dùng nó cho việc đi du lịch hoặc ở bên các con.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô bé HMông sau 1 năm ly hôn chồng Tây-3
Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô bé HMông sau 1 năm ly hôn chồng Tây-4
Lò Thị Mai được nhận xét xinh đẹp, quyến rũ sau 1 năm ly hôn.

Nhìn ảnh người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân, ai cũng phải xuýt xoa bởi Mai càng ngày càng đẹp. Họ cho rằng cô chính là minh chứng rõ nét cho câu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

"Rất nhiều người cũng nhận xét tôi như vậy. Có lẽ vì có được sự tự do, không phải bó buộc bản thân chăm sóc cho ai đó nên tôi có nhiều thời gian dành cho mình.

Ban đầu ly hôn tôi cũng buồn và suy sụp lắm, đến giờ có nhiều người yêu thương, quan tâm nên tôi không còn lý do gì để buồn cả", cô nói về cuộc sống hiện tại.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô bé HMông sau 1 năm ly hôn chồng Tây-5

Đẹp, tự tin nên sau 1 năm ly hôn chồng, Mai tiết lộ có một vài "mối". Đó đều là đồng nghiệp làm cùng bệnh viện. Thế nhưng, cô chưa gật đầu đồng ý bởi đã xác định phải 3 - 4 năm nữa mới sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm mới.

Tiết lộ về kế hoạch trong tương lai, "cô bé H'Mông" năm nào cho hay muốn kiếm tiền lo cho bản thân, thời gian rảnh sẽ đi du lịch. Cô cũng không có ý định trở về Việt Nam bởi đã quen với cuộc sống nơi này.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô bé HMông sau 1 năm ly hôn chồng Tây-6

"Nếu nhớ nhà, tôi sẽ chỉ về chơi thôi. Đến thời điểm hiện tại, tôi muốn sống cho mình. Thời gian qua, tôi cũng nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ từ mọi người ở quê nhà. Tôi thật sự rất cảm ơn vì điều đó", Mai trải lòng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-hmong-co-cuoc-song-ra-sao-sau-1-nam-ly-hon-chong-doanh-nhan-n-232820.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao