Cuộc sống thay đổi Phanh Lee khi làm phu nhân tập đoàn nghìn tỷ

Sau 1 năm làm dâu hào môn, Phanh Lee có cuộc sống khiến bao người ao ước.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Cô viết: "Mùa đông năm nay tự nhiên yêu màu sắc. Thân hình vẫn hơi mập, mong các bạn đừng chê".

Kèm theo đó, bà mẹ một con khoe ảnh chụp toàn thân. Ở lần lên sóng này, cô diện quần jeans, áo phông và một chiếc áo khoác ngoài màu hồng vô cùng nổi bật.

Cuộc sống thay đổi Phanh Lee khi làm phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-1Cuộc sống thay đổi Phanh Lee khi làm phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-2

Dù tự than bản thân hơi mập do vừa sinh con nhưng ai cũng phải xuýt xoa nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi về dáng rất nhanh. Đặc biệt, gương mặt sắc nét, làn da sáng của phu nhân nhà giàu làm ai cũng xuýt xoa vì quá đẹp.

Phần bình luận, Phanh Lee cũng gửi lời cảm ơn những lời khen mọi người dành cho mình.

Cuộc sống thay đổi Phanh Lee khi làm phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-3

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con (vào tháng 7/2021), cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Cuộc sống thay đổi Phanh Lee khi làm phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-4

Trước đó, tâm sự việc làm dâu hào môn, cô tiết lộ từ khi tiểu công chúa Sochu chào đời, cặp đôi không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con. Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

"Thời gian của bố mẹ giờ là của em bé hết nhưng vợ chồng tôi không bị stress vì con rất ngoan, chỉ là bận bịu thôi", Phanh Lee chia sẻ với báo chí mới đây.

Cuộc sống thay đổi Phanh Lee khi làm phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-5

Dù lần đầu được lên chức, có nhiều thứ cần phải học hỏi trong việc chăm con nhưng Phanh Lee may mắn còn có sự giúp đỡ của mẹ ruột.

"Em bé có nết ăn, nết ngủ rất ngoan và ít quấy khóc. 2 - 3 tháng đầu đời, bé thường tỉnh dậy một lần giữa đêm đòi ăn và thay bỉm. Sau đó, bé ngủ một mạch tới sáng nên vợ chồng tôi cũng ít khi phải thức đêm trông con", cô kể.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-phanh-lee-sau-hon-1-nam-lam-dau-nha-tai-phiet-n-288264.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất