Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao 'khủng' tham gia rồi đây!

"Sky Tour" với nhân vật chính Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố, với sự tham gia của Justatee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese...

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã công bố chính thức về tour diễn mang tên “Sky Tour”. Xuất hiện với phong thái tự tin cùng mái tóc chải ngược, Sơn Tùng thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-1
Sơn Tùng xuất hiện bộ vest cùng mái tóc được chải ngược, đeo kính đen

Sky Tour đánh dấu cột mốc mới trong hành trình âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019, nối tiếp dự án "Hãy Trao Cho Anh". Nam ca sĩ từng biểu diễn nhiều sân khấu, tổ chức các liveshow bùng nổ nhưng đằng sau mỗi sự bùng cháy đó, anh đều mong muốn mình làm được nhiều hơn thế nữa.

Sơn Tùng cho biết tour diễn sẽ là nơi để anh trải nghiệm âm nhạc của bản thân theo cách mới, là không gian riêng để anh thoải mái thể hiện sức sáng tạo về phần nghe lẫn phần nhìn đặc biệt hơn nữa.

Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-2
Sơn Tùng nhận được sự chú ý của mọi người khi xuất hiện


Nam ca sĩ chia sẻ lý do thực hiện tour diễn 

Nói về lý do tổ chức Sky Tour, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi muốn mang đến cho khán giả một show âm nhạc đúng nghĩa. Không có một lí do nào cụ thể cả, chỉ là tôi muốn tổ chức một bữa tiệc âm nhạc cho khán giả của mình cùng đến vui vẻ, tận hưởng âm nhạc và gặp gỡ tôi”.

Âm nhạc trong Sky Tour sẽ gồm những ca khúc cũ được chọn lọc lẫn các ca khúc mới của nam ca sĩ. Kết hợp với kỹ thuật dàn dựng, hệ thống sân khấu, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, đêm nhạc hứa hẹn sẽ đẩy cảm xúc của khán giả bùng nổ và thăng hoa nhất.

3 đêm nhạc đi theo một kịch bản chung, tuy nhiên ở mỗi điểm đến, những bất ngờ ngẫu hứng từ Sơn Tùng M-TP cũng như các khách mời sẽ là một ẩn số không trùng lặp, đảm bảo khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-3Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-4
Sơn Tùng sẽ mang đến đêm diễn với âm nhạc thăng hoa cho khán giả 

Không chỉ có Sơn Tùng M-TP, đồng hành trong Sky Tour còn có anh em bạn bè đồng nghiệp thân thiết như Justatee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần, Producer Onionn. Nói về danh sách khách mời, Sơn Tùng: “Họ là một trong những người tôi vô cùng ngưỡng mộ, không chỉ vì tài năng mà còn về cả cách làm việc và tính cách kể từ khi tôi còn học cấp 3. Tôi thấy chính bản thân mình trong cách họ sản xuất âm nhạc và gửi gắm tinh thần vào từng ca khúc. Âm nhạc của họ thực sự phù hợp với tour diễn lần này”.

Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-5Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-6
Dàn khách mời đồng hành cùng Sơn Tùng trong Sky Tour đều là những người anh ngưỡng mộ

Trước câu hỏi vì sao không tổ chức một liveshow riêng mà thực hiện show diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP giải thích: “Khi muốn chinh phục những cái lớn hơn trong công việc, bản thân mỗi người đều phải có một kế hoạch riêng. Tôi nghĩ mình đang làm việc với nhịp độ phù hợp rồi.

Bên cạnh đó, tôi lớn lên từ cộng đồng Underground và trưởng thành từ âm nhạc đường phố, tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ những anh chị nghệ sĩ ấy. Tất cả khoảnh khắc tôi và khán giả trải qua trong đêm diễn sẽ là cột mốc tôi không thể quên. Điều này quan trọng và ý nghĩa hơn chuyện liveshow rất nhiều”.

Cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng công bố tour diễn và dàn sao khủng tham gia rồi đây!-7


Clip Sơn Tùng chia sẻ về sự ngưỡng mộ dành cho nhóm BTS

Cũng trong buổi công bố về tour diễn, Sơn Tùng M-TP nói về MV Hãy Trao Cho Anh bằng sự ngưỡng mộ của mình với nhóm nhạc BTS, đồng thời nhắc đến dự định tương lai: "Tôi rất tự hào về BTS, thậm chí tự hào thay người Hàn Quốc vì chúng ta đều là người Châu Á. Họ thực sự đánh thức ước mơ trong trái tim tôi. Khi nhận ra được ước mơ, tôi nhận ra lẽ ra mình nên làm điều này sớm hơn.

Trước hết, chúng ta phải thừa nhận âm nhạc Việt gần như không có tên trên bản đồ âm nhạc thế giới, tuy nhiên sự cố gắng của những nghệ sĩ Việt Nam đã làm tôi rất ngưỡng mộ. Tôi muốn một ngày nào đó sẽ được đứng chung với các nghệ sĩ quốc tế và nói cho họ biết rằng: Nghệ sĩ Việt Nam rất giỏi, chỉ là do bạn chưa biết đến mà thôi.

Nhìn vào BTS, tôi rất tự hào. Họ nói ngôn ngữ của họ trên đất Mỹ, nhảy theo phong cách của họ trên đất Mỹ, ăn mặc theo phong cách của họ trên đất Mỹ... Đó chính là chìa khóa mở ra giấc mơ trong trái tim tôi: phải làm, phải bắt đầu bước đi, có thể thất bại hay thậm chí công sức đổ sông đổ biển vẫn không hối tiếc, bởi những điều ấy đã làm cho cuộc sống của mình thêm vui”.

Ba địa điểm diễn ra Sky Tour 2019 lần lượt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Thời lượng mỗi đêm diễn kéo dài trong 3 tiếng. 

Đ.Trang
Ảnh+Clip: Hòa Phạm


Tin tức mới nhất