Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành

Dù bộ ảnh cưới của Primmy Trương và Phan Thành rất ngôn tình nhưng không một bức ảnh nào thấy mặt chú rể.

Từ sau khi gương vỡ lại lành với Phan Thành, Primmy Trương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Lễ đính hôn bí mật, đám cưới hoành tráng nhưng không ồn ào và cuộc sống sau hôn nhân lại càng bí hiểm. 

Thế nhưng mới đây, nàng beauty blogger bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cưới chưa từng tiết lộ trước đó theo cách "nhìn mà tức hộ Phan Thành".

Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành-1
Đính hôn vào cuối tháng 11/2020, chụp ảnh cưới tháng 12/2020, làm đám cưới vào cuối tháng 1/2021 nhưng cho đến tận giờ này, đây là bức ảnh duy nhất có mặt Phan Thành xuất hiện trên trang cá nhân của Primmy Trương.

Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành-2
Ngay cả trong những dấu mốc trọng đại của cuộc đời, nàng beauty blogger cũng chỉ đăng những bức ảnh xinh lung linh của bản thân, gia đình và hội chị em thân thiết.

Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành-3
Và không biết vô tình hay cố ý mà khi ông xã vừa bị khui lại scandal tình cảm ngày xưa, Primmy Trương lại quyết định đăng thêm ảnh cưới sau khi kết hôn tận hơn 6 tháng.

Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành-4
Và trong bộ ảnh ở Đà Lạt ấy, chú rể chỉ được vinh hạnh đóng góp đôi chân...

Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành-5
...và tấm lưng chứ không có một bức ảnh nào được lộ mặt.

Primmy Trương lần đầu khoe ảnh cưới mà tức thay cho Phan Thành-6
Không biết cả 2 có thỏa thuận về việc "trang cá nhân của ai người ấy lộ mặt" hay không chứ Phan Thành cũng hiếm hoi đăng ảnh vợ lắm. 

Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò hồi cuối năm 2017, sau khi chuyện tình của anh với Midu tan vỡ. Cả hai cùng công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Sau một năm hẹn hò, thiếu gia bất động sản và Primmy Trương dính nghi vấn chia tay hồi đầu năm 2019. Phan Thành lúc đó khẳng định đã độc thân, trong khi hot girl họ Trương xóa bỏ toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên Instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia.

Rồi bất ngờ từ cuối 2020, liên tục đám hỏi, đám cưới được tổ chức khiến netizen không biết đâu mà lần. Sau đám cưới, Primmy Trương cũng không khoe những khoảnh khắc vợ chồng son như nhiều cặp đôi khác mà chỉ cập nhật về tình hình bản thân là chính.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/primmy-truong-he-lo-bo-anh-cuoi-voi-thieu-gia-phan-thanh-sau-nua-nam-ket-hon-n-272151.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất