Cười mỏi miệng trước lời hứa tình yêu của nhóc lớp 5 với bạn gái

Không phải tiền, trang sức, 20 năm sau cậu bé này sẽ tặng bạn gái một xe tải sổ mật mã.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ đoạn tin nhắn yêu đương của em trai học lớp 5 nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cậu em tuy mới 10 tuổi nhưng đã biết tặng quà và tỏ tình với "người thương".

Cô chị kể: "Chiều nay thằng em nằng nặc đòi mẹ cho 50 nghìn mua quà cho bạn nhưng mẹ tôi không cho. Một lúc sau thấy cu cậu nhắn tin cho bạn bằng điện thoại của tôi. Nhắn tin xong, quên không thoát tài khoản. Mới lớp 5 thôi đấy".

Cười mỏi miệng trước lời hứa tình yêu của nhóc lớp 5 với bạn gái-1

Những tin nhắn tuy ngây ngô nhưng dứt khoát của cậu bé lớp 5 khi yêu đương khiến nhiều người bất ngờ.

Cười mỏi miệng trước lời hứa tình yêu của nhóc lớp 5 với bạn gái-2 

Cười mỏi miệng trước lời hứa tình yêu của nhóc lớp 5 với bạn gái-3

Theo nội dung cuộc trò chuyện, có vẻ cậu em trai này thích một cô bé tên Nhi. Dù đã tặng quà tỏ tình nhưng vẫn chưa "cưa đổ" được đối phương. 

Đặc biệt hơn, cậu bé còn mạnh dạn đến mức nhờ bạn hỏi đối phương có yêu mình không. Cậu nhóc còn tự nhận mình đẹp trai hơn tình địch.

"Mày bảo con Nhi đợi tao nhé, đừng yêu thằng Dũng. Thằng Dũng học dốt, lại có nốt ruồi lông, không đẹp trai bằng tao".

Cười mỏi miệng trước lời hứa tình yêu của nhóc lớp 5 với bạn gái-4

Sau đó là màn bàn bạc về quà tặng. Cậu bé thú nhận việc bản thân không có tiền, cũng không thể xin mẹ.

Sau một hồi suy tính, nhóc lớp 5 đã đưa ra lời hứa hẹn hài hước: "Mày bảo con Nhi đợi tao 20 năm nữa, tao mua cho nó một ô tô tải sổ mật mã. Hoa ơi mày bảo con Nhi nhé, cố gắng đợi tao".

Đọc xong mẩu trò chuyện của cô cậu học sinh, ai cũng phải bật cười. Nhiều người thậm chí còn khẳng định bản thân thua cả một học sinh lớp 5.

Dưới đây là một số ý kiến của dân mạng:

"Cháu bé như thế này là quá khá, chú yêu thầm cô ấy 7 năm mà có dám nói gì đâu, để đến bây giờ người ta đi lấy chồng luôn rồi. Nhiều lúc chỉ mong có được sự mạnh dạn, ngây thơ của lũ trẻ".

"Nhớ ngày xưa cũng mua một cuốn sổ tay có khoá tặng sinh nhật cho crush. Nhưng ngày hôm đó lại quên không tặng. Đến giờ vẫn còn".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-cuoi-truoc-loi-hua-tinh-yeu-cua-cau-nhoc-lop-5-n-248623.html

học sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao