Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip 'đào mộ' cách đây 13 năm Tim nhảy như 'lăng quăng'

Vẫn giọng hát ngọt ngào và gương mặt điển trai quen thuộc, điểm đáng chú ý đó chính là điệu nhảy khó hiểu của nam ca sĩ không hề ăn nhập với giai điệu.

Quay về khoảng thời gian 10 năm trước khi dòng nhạc teen đang mạnh mẽ thâu tóm Vpop, những vị "hoàng tử - công chúa" như Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Quang Vinh…. thay nhau gây bão công chúng với những ca khúc bản hit gắn liền với thanh xuân của nhiều người.

Nhắc đến những gương mặt “làm mưa làm gió” thời điểm này, không thể không nhắc tới Tim – nam ca sĩ có chất giọng tốt, ngoại hình chuẩn “soái ca” trong mộng của hội fan nữ.

Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-1

Từ một cái gương mặt lạ lẫm, siêu hit quốc dân Một vòng Trái Đất đã đưa tên tuổi của anh vụt sáng lên đỉnh cao của sự nổi tiếng cách đây 10 năm khi song ca cùng ca sĩ Minh Hằng.

Dù hiện tại, sau hơn chục năm vào nghề, Tim dần rơi xuống hố sâu của lùm xùm tình ái mà không có bước tiến đáng kể nào trong âm nhạc, thì những kí ức về một thời phong độ đỉnh cao của anh vẫn là điều đọng lại trong trí nhớ của nhiều khán giả.

Mới đây, trên một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện bài đăng chia sẻ lại tiết mục biểu diễn của Tim vào năm 2006 và nhận được sự chú ý đặc biệt.

Trong clip, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Người Ta Nói Em Chỉ Vui Chơi Qua Đường – một bản hit khác của anh. Vẫn giọng hát và gương mặt quen thuộc, điểm đáng chú ý đó chính là điệu nhảy khó hiểu không chút ăn nhập với giai điệu ca khúc của anh.

Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-2Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-3Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-4Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-5Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-6Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-7Cười muốn ná thở giữa đêm khi xem clip đào mộ cách đây 13 năm Tim nhảy như lăng quăng-8

Bên dưới phần bình luận, 10 comment thì có đến 9 cười muốn "ná thở" vì vũ điệu lạ lùng của Tim. Có thể nói vào thời điểm cách đây hơn 10 năm, vũ đạo này tương đối hot, thậm chí Tim còn được mệnh danh “Bi Rain Việt Nam” vì phong cách nhảy có nét giống nam thần tượng Hàn Quốc. Tuy nhiên giờ đây, chắc chính chủ cũng sẽ thấy ngượng chín mặt khi xem lại phần thể hiện của mình.

F.T
Theo Vietnamnet


ca sĩ Tim

Tin tức mới nhất