Cuối năm, mua két sắt, hòm đựng tiền về chỉ cần đặt 2 vật trong đó, đảm bảo cả năm tiền vào như nước

Nếu có ý định mua két sắt hay hòm đựng tiền, hãy đặt 2 vật này trong đó đảm bảo cuộc sống sung túc, giàu có bất ngờ trong năm sau.

Đặt két sắt ở vị trí nào thì hợp? 

Theo phong thủy, két sắt hay hòm đựng tiền phải được chọn vị trí hợp lý mới có tác dụng tốt đối với phong thủy và vận may của gia chủ. Két sắt cần được đặt ở nơi đón vượng khí, hay đón nhiều năng lượng tốt. Thông thường, két sắt nên đặt ở vị trí chéo góc với cửa chính. Nếu có nhiều lựa chọn hơn, có thể đặt ở ví trí các cung Đông Nam hoặc các cung tốt với tuổi của gia chủ để nâng cao tài lộc. 

Cuối năm, mua két sắt, hòm đựng tiền về chỉ cần đặt 2 vật trong đó, đảm bảo cả năm tiền vào như nước-1

Nếu két sắt ở gần cửa sổ thì phải tránh mở cửa bởi quan niệm cho rằng, mở cửa là tài lộc sẽ bay ra ngoài hết. Hơn nữa, trước mặt két sắt không được để các thứ chắn trước, cũng không được để các thứ đè nặng lên trên gây áp lực tài lộc. 

Chọn két sắt hợp mệnh với gia chủ

Két sắt phải được chọn hợp với mệnh của gia chủ cả về màu sắc và cách bài trí. Ví dụ người hợp mệnh Mộc nên đặt két sắt trong thùng gỗ và chọn màu giống như màu gỗ càng tốt. Nếu màu két sắt khó đổi thì có thể dán các màu khác cho hợp với chủ nhân. Bạn nên nghiên cứu xem mệnh của mình hợp với màu gì để biến đổi màu két sắt, thùng đựng tiền theo cách đó. 

Vật phong thủy nên đặt trong két sắt

Điều quan trọng nhất mà gia chủ nên nhớ chính là bỏ vật phong thủy quan trọng vào trong két sắt. Chỉ cần đặt vật phong thủy phù hợp này đảm bảo tài lộc sẽ kéo đến ùn ùn. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng nên đặt 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai trong két. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là người con thứ 9 của rồng, loài này chỉ ăn vàng bạc châu báu, do đó được xem là b iểu tượng của tài lộc, giàu có. Đặt tỳ hưu trong két sắt cần phải hướng đầu ra cửa chính hoặc hướng cửa sổ để tài lộc tứ phương đều đổ vào. 

Cuối năm, mua két sắt, hòm đựng tiền về chỉ cần đặt 2 vật trong đó, đảm bảo cả năm tiền vào như nước-2

Tiền hoa mai có hình bông hoa mai 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành. Đây là vật phong thủy dùng để xua đi vận đen, tà khí, hút tài lộc và hóa giải những điều không may mắn đến cho gia chủ, giúp gia đình hưng thịnh, giàu có. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nam-mua-ket-sat-ve-chi-can-dat-2-vat-trong-do-de-tien-vao-nhu-nuoc-n-208015.html

phong thủy

Tin tức mới nhất