Cuối tuần này: những con giáp nên hạn chế ra ngoài tránh mất mát tiền bạc

Ngày cuối tuần, những con giáp này sẽ gặp nhiều vận xui về tiền bạc, tài chính, cần phải hết sức cẩn thận để tránh tiền mất tật mang.

TUỔI TUẤT

Khác với khoảng thời gian đầu tuần vận công việc hanh thông, buôn bán tốt thì càng về cuối tuần, người tuổi Tuất càng gặp nhiều khó khăn. Con giáp này vận trình thăng trầm, các phương diện của cuộc sống đều gặp không ít trục trặc, tránh chơi các trò đỏ đen, cá cược.

Cuối tuần này: những con giáp nên hạn chế ra ngoài tránh mất mát tiền bạc-1

Bạn cần cẩn thận trong mọi mối quan hệ, cho dù là thân thiết nhất. luôn đề cao cảnh giác. Nếu như bạn cứ tin tưởng người khác vô điều kiện thì chỉ làm tổn thương tinh thần lại còn chịu tổn thất về tiền bạc.

Khi ra ngoài, con giáp này cũng cần phải thận trọng chú ý không để bị thương tích. Nói chung, nếu không có việc quan trọng thì tuổi Tuất nên ở nhà nhiều hơn, tránh rước thêm phiền phức vào người.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão đang trên đà tiến triển tốt, bạn có nhiều cơ hội thăng tiến, nhưng đồng nghĩ cũng phải vượt qua không ít chông gay, tiểu nhân hãm hại. Hai ngày cuối tuần dễ xảy ra mất mát về tiền bạc, thậm chí dễ gặp phải kẻ xấu lừa gạt tiền của nữa.

Cuối tuần này: những con giáp nên hạn chế ra ngoài tránh mất mát tiền bạc-2

Con giáp này cũng đặc biệt dễ động lòng thương cảm với người khác, sẵn sàng cho vay nhưng không biết khi nào sẽ được trả lại. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì rất có thể người gặp khó khăn tiếp theo sẽ là bạn đấy. 

Ngoài ra bạn cũng không có may mắn trong những trò may rủi, cẩn thận bị rủ rê mà dẫn đến cạn kiệt tài chính. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc sống, đầu óc căng thẳng, tâm trạng mệt mỏi. Bạn nên tuyệt đối tránh đầu tư kinh doanh trong thời điểm này, không chỉ khiến lỗ vốn mà rất có thể lâm vào cảnh phá sản.

Bạn nên lựa chọn cho mình một đối tác tin cậy trong kinh doanh, người sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích nếu chẳng may bạn mắc phải sai lầm.

Con giáp này cũng tiêu tiền khá phung phí, chính vì vậy thay vì ra ngoài mua sắm ăn uống, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-nhung-con-giap-can-than-mat-mat-tien-bac-n-184814.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất