Cường Đô la bị mạo danh, Đàm Thu Trang lập tức 'dằn mặt' nhẹ đúng chuẩn vợ người ta

Không cần tới Cường Đô la phải ra tay, bã xã của anh đã lên tiếng trước một bước.

Từ khi về làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang luôn chứng tỏ là một cô vợ chuẩn mực khi cùng chồng kinh doanh, vun vén cho cuộc sống gia đình. Hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau, gắn bó không rời.

Mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục làm cô thư kí xinh đẹp của chồng khi thay anh "dằn mặt" kẻ giả mạo trên Tiktok. Cô viết: "Mình chơi tiktok à? Mình cũng quay ra bảo ghê thật... Chơi tiktok từ bao giờ mà không bảo vợ cho vợ vào hóng hớt với...

Tưởng đùa hóa ra là có tài khoản tiktok luôn các bác ạ. Nhưng mà lại là của cái anh Nguyễn Quốc Cường nào ấy chứ không phải bạn Cường nhà mình vậy mà xưng tên... Đối đáp điên đảo thay mặt bạn Cường nhà mình như đúng rồi luôn. Hơ hơ".

Cường Đô la bị mạo danh, Đàm Thu Trang lập tức dằn mặt nhẹ đúng chuẩn vợ người ta-1
Cường Đô La bị giả mạo trên Tiktok và còn đối đáp với Đàm Thu Trang như chính chủ

Có vẻ như kẻ giả mạo vẫn bình tĩnh trả lời khi đóng vai Cường Đô La trên trang mạng này khiến Đàm Thu Trang vô cùng bất ngờ. Cô quyết ra tay hộ chồng, bóc mẽ sự thật một cách văn minh, nhẹ nhàng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuong-do-la-bi-mao-danh-dam-thu-trang-lap-tuc-dan-mat-nhe-dung-chuan-vo-nguoi-ta-33330.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất