Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen 'lên đời' nhan sắc

Với kiểu make up Tây hóa cùng tông nude, nhiều sao Việt ''lên đời'' nhan sắc nhưng cũng không ít mỹ nhân bị chê thậm tệ.

Xu hướng trang điểm gần đây sao Việt theo đuổi chính là tông nude, kẻ mắt đậm chuẩn theo phong cách phương Tây. Chi Pu, Hà Hồ, H'Hen Niê, Minh Tú là những mỹ nhân nhận được nhiều lời khen khi lựa chọn mốt makeup này giúp nhan sắc thêm phần quyến rũ. Tuy cũng chọn style Tây hóa nhưng Diệu Nhi, Ngọc Trinh, Văn Mai Hương lại khiến khán giả ''ngả ngửa'' không tin vào mắt mình.

Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-1
Ngọc Trinh thử nghiệm mái tóc dài để thắng táp, tô môi màu nude, mắt đậm sắc sảo chuẩn phong cách phương Tây. Tuy nhiên nhiều người chê cô nàng không phù hợp với lối trang điểm cá tính, mạnh mẽ này.

Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-2
Chọn kiểu trang điểm tông nude phương Tây, diện tóc thẳng tắp còn khiến nhiều người lầm tưởng Ngọc Trinh chính là BB Trần.

Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-3
Hình ảnh mới của Ngọc Trinh được so sánh với ảnh giả gái của BB Trần có nhiều nét khá tương đồng.

Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-4
Diệu Nhi cũng từng thử nghiệm lối trang điểm tông nude, kiếu Tây hóa khi tô mắt đậm, làm tóc bết vào trán nhưng cô bị chê vì không phong cách này phù hợp với gương mặt, trông thiếu sức sống.
Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-5
Văn Mai Hương từng bị chê già thêm chục tuổi với mốt trang điểm kiểu Tây, màu mắt và môi của cô nàng không đồng đều khiến gương mặt kém xinh.
Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-6
Nam Em nhợt nhạt không kém với lối makeup kiểu Tây, đặc biệt màu tóc vàng hoe của nàng hoa khôi không hề ăn nhập với trang điểm màu nude.
Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-7
Trái ngược với những người đẹp kể trên, Chi Pu được khen lột xác phong cách trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn với mốt makeup phương Tây nhấn vào phần mắt môi đồng điệu.
Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-8
Minh Tú là một tín đồ của lối trang điểm này và không thể phủ nhận gương mặt của nàng hậu rất hợp với layout ấy. Nhờ trang điểm kiểu Tây mà hình tượng sexy cô theo đuổi cũng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-9
H'Hen Niê từng thử nghiệm nhiều lối trang điểm nhưng phong cách hợp với nàng hậu nhất vẫn là kiểu makeup tông nude, nhấn nhá phần mắt, môi tăng vẻ đẹp gợi cảm.

Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-10
Kỳ Duyên ''cân'' được hầu hết mọi loại trang điểm từ nữ tính, trong veo cho đến cá tính, mạnh mẽ với tông nude. Đặc biệt nàng hậu còn biết cách lựa chọn trang phục rất chuẩn với tông makeup.
Sao Việt makeup kiểu Tây: kẻ bị chê phiên bản lỗi, người được khen lên đời nhan sắc-11
Hà Hồ từng khiến khán giả bất ngờ khi nhuộm tóc bạch kim, trang điểm tông nude, kiểu Tây vô cùng sexy, nóng bỏng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-makeup-kieu-tay-ngoc-trinh-bi-che-phien-ban-loi-chi-pu-duoc-khen-len-doi-nhan-sac-n-208295.html

H'Hen Niê Diệu Nhi Minh Tú Ngọc Trinh Chi Pu Hà Hồ

Tin tức mới nhất