Sáng nào vợ cũng mua thêm nhiều thực phẩm tươi ngon nhưng mâm cơm trong nhà vẫn vậy, tôi khó hiểu điều tra thì sững sờ biết việc vợ lén lút làm

Thấy vợ đi chợ về, xách lỉnh kỉnh túi nọ túi kia, tôi tiến lên cầm giúp. Song cô ấy lại lảng tránh, đi nhanh vào bếp.

Chào mọi người!

Vợ tôi là người phụ nữ từng kết hôn. Cô ấy với chồng cũ chưa có con, chỉ chung sống được hơn năm rồi chia tay. Đối với tôi, chuyện đó không ảnh hưởng gì đến tình cảm tôi dành cho vợ. Mẹ tôi cũng rất quý cô ấy, không khí trong nhà luôn êm đềm, vui vẻ.

Sau đám cưới, vợ tôi ở nhà nội trợ và chăm sóc mẹ chồng. Trước đây mẹ tôi bị tai nạn, giờ bà phải chống nạng để đi lại. Dù bà vẫn tự làm được vệ sinh cá nhân nhưng có người ở nhà trông nom là tốt nhất. Lương tôi thừa sức lo cho gia đình nên tôi bảo vợ ở nhà luôn.

Tôi luôn đưa đủ tiền chi tiêu cho vợ từ đầu tháng, còn lại để đầu tư làm ăn sinh lời. Tháng vừa rồi cô ấy hỏi xin thêm 4 triệu mua quần áo. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì, còn dặn cô ấy thích mua gì cứ nói.

Nhưng sau đó tôi chẳng thấy món đồ mới nào trong tủ quần áo cả. Đồng thời tôi phát hiện ra một chuyện khác lạ kỳ chẳng kém. Bình thường vợ tôi dậy rất sớm đi chợ để mua được thực phẩm tươi ngon. Hôm đó, tôi dậy đúng lúc cô ấy đi chợ về. Thấy vợ xách lỉnh kỉnh túi nọ túi kia, tôi tiến lên giúp đỡ. Song cô ấy lại lảng tránh, đi nhanh vào bếp.

Sáng nào vợ cũng mua thêm nhiều thực phẩm tươi ngon nhưng mâm cơm trong nhà vẫn vậy, tôi khó hiểu điều tra thì sững sờ biết việc vợ lén lút làm-1
Vợ nhìn thấy tôi lập tức sợ hãi vô cùng. (Ảnh minh họa)

Tôi thấy lạ quá, cứ như cô ấy đang giấu tôi điều gì thì phải. Kiểm tra tủ lạnh, tôi phát hiện vợ mua thêm khá nhiều đồ ăn ngon. Nhưng tại sao mâm cơm trong nhà buổi tối vẫn vậy? Tôi bâng quơ hỏi mẹ buổi trưa ở nhà ăn uống thế nào, bà kể vài món quen thuộc khiến tôi thấy kỳ quặc vô cùng.

Cuối cùng mọi chuyện cũng sáng tỏ khi hôm đó tôi có cuộc hẹn với khách hàng gần nhà và quyết định rẽ về ăn trưa. Bắt gặp vợ đeo 2 cặp lồng cơm ở xe máy từ nhà đi ra, tôi liền bám sát. Cô ấy đến một khu trọ bình dân cách nhà tôi khá gần. Tôi đuổi theo vào, trông thấy 1 người đàn ông nhận cơm từ tay vợ! Người đó tôi cũng biết, chính là chồng cũ của cô ấy!

Vợ nhìn thấy tôi lập tức sợ hãi vô cùng. Không muốn làm ầm ĩ ở chỗ đông người, tôi bảo vợ về nhà nói chuyện. Cô ấy thú nhận, gã chồng cũ kia tự dưng liên lạc với cô ấy, than thở thất nghiệp không nơi bấu víu, phòng thuê trọ đã trả đủ tiền nhưng tiền ăn thì hết sạch.

Chẳng hiểu thế nào vợ tôi đồng ý hàng ngày nấu cơm mang tận nơi, có lẽ sợ anh ta ăn ngoài không đảm bảo. Cô ấy chỉ đưa cơm một lần buổi trưa vì tối tôi đã có mặt ở nhà. Mẹ tôi đi đứng không tiện, cô ấy làm gì bà cũng chẳng biết.

Tôi giận vợ lắm, thà rằng cô ấy cho chồng cũ tiền mặt còn đỡ ấm ức. Chưa nói vợ lại quan tâm săn sóc, nấu nhiều đồ ăn ngon cho anh ta đến thế. Tôi không tiếc chút tiền kia, điều tôi lo lắng là cô ấy còn vương vấn chồng cũ. Xin mọi người cho tôi lời khuyên nên làm thế nào trong trường hợp này?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sang-nao-vo-cung-mua-them-nhieu-thuc-pham-tuoi-ngon-nhung-mam-com-trong-nha-van-vay-toi-kho-hieu-dieu-tra-thi-sung-so-biet-viec-vo-len-lut-lam-20200522092739728.chn

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất