Cướp chồng chưa đã, 'Tuesday' còn vô liêm sỉ gửi clip cho chính cung 'xem cho vui'

Chưa từng thấy người thứ ba nào dù đã cướp được chồng của người khác rồi còn trơ trẽn khiêu khích "chính thất".

Chuyện ngoại tình cướp chồng cướp vợ không còn hiếm nhưng nếu đã chấp nhận bị cướp chồng mà còn nhận những tin nhắn khiêu khích của kẻ thứ ba thì thật không đành lòng.

Mới đây, dân mạng xôn xao câu chuyện cô vợ bị kẻ thứ ba cướp chồng. Đã chấp nhận buông bỏ người chồng bội bạc rồi nhưng kẻ thứ ba dường như quá hả hê với thành quả của mình nên không ngừng nhắn tin khiêu khích "chính thất".

Tình huống này thực sự khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng kẻ thứ ba này quá trơ trẽn, không biết liêm sỉ và hậu quả của hành động nông nổi này.

Cướp chồng chưa đã, Tuesday còn vô liêm sỉ gửi clip cho chính cung xem cho vui-1

Cướp chồng chưa đã, Tuesday còn vô liêm sỉ gửi clip cho chính cung xem cho vui-2
Tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm "Tuesday" gửi "chính thất" khiêu khích 

Chuyện được ghi lại đầy bức xúc:

"Có ai chờ tòa giải quyết ly hôn mà còn gặp trường hợp như em không ạ. Em đang có 1 bé 14 tháng, lúc con được 3 tháng thì em phát hiện chồng ngoại tình. Thời điểm ấy em stress kinh khủng, mệt mỏi tột cùng. Em cho chồng cơ hội nhưng ngựa quen đường cũ. Cuối cùng em chọn ly hôn.

Hiện tại em vẫn chờ tòa giải quyết, nhưng ả bồ của chồng em không chờ được. Suốt ngày cô ta nhắn tin hết Facebook lại đến Zalo, em chặn nick này thì lại lấy nick khác ra gửi tin. Mà các chị biết nó gửi tin gì không ạ? Cô ta gửi clip quan hệ của mình với gã chồng em cho em xem, còn khoe khả năng chân gối của mình giỏi giang, ả khiến chồng em mê mẩn ra sao, em thực sự ghê tởm.

Chồng em cũng chẳng phải loại giỏi giang gì, em không hiểu sao nó cứ phải giành bằng được, lúc trước em yêu vì hắn thật thà chăm chỉ, không ai ngờ tới sau này mình bị cắm cặp sừng dài.

Em lấy chồng xa, ở đây chỉ 1 thân một mình, hiện em đang làm kế toán ở công ty gas, con thì còn nhỏ. Theo các chị giờ em nên làm gì ạ? Ảnh em đã che đi rồi, cảm ơn mọi người".

Một người đàn bà đi cướp chồng của người khác và đã thành công, không an phận với "thành quả" của mình lại còn muốn cho chính thất đau đầu nhức óc. Dân mạng đưa ra nhiều bình luận gắt cho rằng cô gái này rất quá đáng. Nhưng hả hê hơn chính là câu đáp trả của chị vợ: "Tao cho mày thằng kia rồi thì giữ cho chặt vào nhé, kẻo nó lại bỏ mày theo con khác". 

Cướp chồng chưa đã, Tuesday còn vô liêm sỉ gửi clip cho chính cung xem cho vui-3
Kẻ thứ ba bị xã hội lên án (ảnh minh họa)

Đúng là không ai có thể nói trước được điều gì. Một người khi đã bỏ được vợ của mình chạy theo bồ thì cũng không chừng ngày nào đó anh ta sẽ bỏ bồ theo một cô gái khác. Nếu đã có được tình yêu của mình thì nên giữ chặt vì dù sao người thứ ba cũng không phải là kẻ đúng đắn, xen vào hạnh phúc của người khác đã là sai trái nhưng nếu đối phương đã chấp nhận yên chuyện thì cũng nên biết điều.

Hành động này được cho là quá nông nổi:

- Là kẻ thứ ba không ra gì nhưng không an phận thì là kẻ vô liêm sỉ bạn ạ

- Bạn nên xem lại nhân cách của mình nhé, đừng để cho xã hội ghét bạn thêm nữa

- Giữ chặt lấy nhau, đừng để xổng ra rồi lại khổ những người khác

- Cướp được chồng rồi thì hãy giữ chặt vào bạn ơi, đẹp đẽ gì mà cho mình cao thượng

Hiện tình huống này vẫn nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều lời  bình luận động viên người vợ cố gắng, bản lĩnh hơn!

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuop-chong-nguoi-con-nhan-tin-khieu-khich-chinh-that-n-236352.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất