Cựu idol YG lần đầu chia sẻ về thời gian địa ngục

Có cơ hội xuất hiện trên sân khấu dù chưa debut nhưng Hannah Jang phải đối ra mặt, với áp lực tâm lý nặng nề.

Hannah Jang được biết đến là nghệ sĩ hoạt động solo tại Hàn, tuy nhiên trước khi tách ra riêng lẻ với MV debut Runn Away, Hannah Jang là thực tập sinh của YG Entertainment suốt khoảng thời gian dài.

Xuất hiện trên Kpop Idol Olypic gần đây, Hannah Jang có cơ hội chia sẻ về cảm xúc của cô về khoảng thời gian tại YG, và rằng cuộc sống của cô đã thay đổi thế nào kể từ khi dứt áo ra đi.

Trở lại năm 2013, nữ ca sĩ tham gia K-Pop Star 3. Mặc dù lọt vào top 10, cô vẫn phải ra về trong tiếc nuối. Từ sau đó, tuy cô quyết tâm tập trung vào việc học nhưng lại bất ngờ nhận được cuộc gọi từ YG và rất nhanh ký hợp đồng thực tập sinh.

Cựu idol YG lần đầu chia sẻ về thời gian địa ngục-1

Hannah Jang tiết lộ việc bước chân vào  YG mang đến cho cô cơ hội làm được nhiều thứ. Năm 2015 dù chưa ra mắt chính thức, Hannah vẫn có cơ hội xuất hiện trên sân khấu kết hợp với Jinusean trong bài hát Tell me one more time.

Dù đó chắc chắn là niềm mơ ước của bất kỳ thực tập sinh nào, nhưng để làm được tốt trên sân khấu không phải điều đơn giản. Hannah Jang chia sẻ cô bị bắt phải giảm cân trong khoảng thời gian cực ngắn cho màn trình diễn đầu tiên, đặc biệt là yêu cầu thay đổi biểu cảm gương mặt.

Cựu idol YG lần đầu chia sẻ về thời gian địa ngục-2

Trong một lần ghi hình, khi bị ép làm quá nhiều thứ cùng lúc cộng với áp lực tâm lý, cô đã bật khóc tại trận. “Nhiều người tại công ty như kiểu ‘Để xem bạn được đào tạo tốt tới mức nào’ và bởi lúc đó tôi mới chỉ là thực tập sinh nên không hề tự tin chút nào”.

Đáng tiếc sau 5 năm thực tập, Hannah Jang quyết định rời công ty năm 2017. Khi được hỏi liệu có hối hận khi rời bỏ công ty lớn như YG, cô chia sẻ không hề hối hận chút nào mà ngược lại còn thấy vui vẻ hơn trước.

Cựu idol YG lần đầu chia sẻ về thời gian địa ngục-3

“Sự thật là tôi thấy hạnh phúc hơn. 20 tuổi là độ tuổi mà tôi đáng ra được vui chơi thỏa thích và làm nhiều thứ nhưng tiếc là tôi lại chẳng thể làm được những điều đó”

Sau khi rời YG, thay vì đi tìm ngôi nhà mới, Hannah quyết định hoạt động tự do. Mặc dù việc không thuộc quản lý của công ty nào và gặp khá nhiều khó khăn nếu muốn quảng bá - xuất hiện trên các show, nhưng Hannah Jang vẫn muốn tiếp tục theo đuổi, lên kế hoạch phát hành nhiều album hơn nữa vào năm 2021.

Cựu idol YG lần đầu chia sẻ về thời gian địa ngục-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


YG Entertainment

Tin tức mới nhất