Cựu 'thánh nữ' 18+ tiết lộ quy tắc bất thành văn trong showbiz

Mỹ nhân Nhật Bản Aoi Sora cũng xin lỗi khán giả vì đã nói dối tuổi thật của mình.

Tờ HK01 cho biết, cựu "nữ hoàng phim 18+" Nhật Bản Aoi Sora (tên khác: Sola Aoi) cách đây không lâu bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện nói dối người hâm mộ.

Cựu thánh nữ 18+ tiết lộ quy tắc bất thành văn trong showbiz-1
Cựu diễn viên 18+ Aoi Sora.

Trong video đăng tải trên kênh cá nhân, bà mẹ hai con cúi đầu xin lỗi khán giả vì từng nói dối năm sinh thật trong suốt thời gian đóng phim và ngay cả khi đã giải nghệ.

Aoi Sora tiết lộ, ngày tháng năm sinh 11/11/1983 chỉ là trên giấy tờ và công khai với giới truyền thông. Trên thực tế, ngày tháng năm sinh thật là ngày 26/4/1981. 

"Tôi hiện tại không phải 38 mà là 40 tuổi", cựu nữ diễn viên thú nhận. Người đẹp cho biết thêm, ngày 11/11 trên giấy tờ vốn là ngày tháng năm sinh của người bạn trai đầu tiên của cô.

Cựu thánh nữ 18+ tiết lộ quy tắc bất thành văn trong showbiz-2
Nữ diễn viên hiện đã 40 tuổi chứ không phải 38 như trên giấy tờ.

Nói về việc khai gian tuổi, Aoi Sora thừa nhận cô bước chân vào ngành công nghiệp phim 18+ vào năm 2002, khi đó cô mới 20 tuổi. Tuy nhiên, vào một ngày nọ khi mở quyển tạp chí, có bài báo nói rằng cô chỉ mới 18.

Sau khi tham khảo qua ý kiến công ty quản lý, cô đồng ý khai sinh năm 1983 thay vì năm 1981. Aoi Sora cho biết, việc gian lận ngày tháng năm sinh trong làng giải trí 18+ đã có từ lâu giống như một quy tắc bất thành văn trong ngành, cô không phải người đầu tiên nói dối khán giả. 

"Chuyện này diễn ra rất phổ biến và hầu hết các cô gái đều làm vậy", cựu diễn viên nổi tiếng cho biết. 

Cựu thánh nữ 18+ tiết lộ quy tắc bất thành văn trong showbiz-3
Không chỉ tuổi mà tên thật của cô đào cũng được giấu kín suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Sora Aoi còn hào hứng khoe bằng lái xe và hé lộ tên thật của mình. Theo tờ HK01, tên thật của cựu nữ hoàng phim 18+ đình đám là "Junko". Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ quê hương của cô là Kanagawa chứ không phải Tokyo như nhiều người lầm tưởng. 

Sau khi Aoi Sora đăng clip "thú tội", nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết tuổi thật của cô. Phần lớn, người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm với nữ diễn viên. 

"Suy cho cùng, tuổi tác vốn là vấn đề rất quan trọng đối với các diễn viên nữ. Điều này dễ dàng cảm thông", "Dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, cô vẫn là nữ thần của tôi", "40 mà như vậy là quá trẻ trung rồi",.... là những bình luận của cư dân mạng. 

HK01 nhận định, cựu sao phim 18+ là người may mắn khi được dư luận cảm thông vì dám công khai sự thật và cúi đầu xin lỗi fan.

Trước Aoi Sora, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí cũng nói dối tuổi tác của mình. Đơn cử như có người phóng đại tuổi thật và giả chênh nhau 12 tuổi mà chẳng ai hay biết, cũng có nghệ sĩ bị công ty quản lý trực tiếp hủy hoại sự nghiệp diễn xuất chỉ trong một nốt nhạc vì dám nói dối.

Aoi Sora đóng phim từ năm 2002 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình bốc lửa với số đo 90-58-83 cm.

Sau khi thành danh ở lĩnh vực phim 18+ và được mệnh danh là "thánh nữ", "nữ hoàng" của hàng triệu fan nam, cô đào 8X bắt đầu lấn sân đóng phim chính thống. Năm 2011, Aoi Sora tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối.

Cựu thánh nữ 18+ tiết lộ quy tắc bất thành văn trong showbiz-4
Sau khi giải nghệ, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

Đầu năm 2018, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với DJ Non. Tháng 1/2019, cô tiết lộ đang mang thai cặp song sinh đầu lòng.

Để cuộc sống con cái không bị ảnh hưởng, cựu diễn viên 18+ còn xóa toàn bộ những bộ phim năm xưa. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường đăng tải những clip và hình ảnh cuộc sống thường nhật. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cuu-thanh-nu-phim-18-tiet-lo-quy-tac-bat-thanh-van-trong-showbiz-50202127919400698.htm

Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao