Cựu trưởng nhóm HKT: Cả tuổi trẻ tôi bị lợi dụng, bóc lột sức lao động

Vừa tách ra solo không lâu, Titi đã khiến nhiều người tò mò với phát ngôn đầy ẩn ý.

Cách đây gần 15 năm, HKT là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm tại showbiz Việt. Nhóm nhạc 3 thành viên TiTi, Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng thu hút sự chú y nhờ phong cách thời trang, tóc tai và âm nhạc lập dị, không giống ai, thậm chí bị gán cho danh hiệu “thảm họa”. Không giống như các boyband cùng thời sở hữu ngoại hình lịch lãm, nam tính với những ca khúc ấn tượng, nhóm nhạc HKT lại là đề tài bàn tán vì phong cách quái lạ cùng gu âm nhạc nửa vời, giọng hát tầm thường và loạt vũ đạo lố lăng.

Cựu trưởng nhóm HKT: Cả tuổi trẻ tôi bị lợi dụng, bóc lột sức lao động-1
HKT thời kỳ đầu gây chú ý bởi phong cách thảm họa.

Trải qua một thời gian dài vắng bóng, giờ đây cả 3 thành viên ban đầu đều có những bước đi khác nhau trong sự nghiệp, và mỗi người cũng sở hữu 1 lượng fan nhất định. Ở thời điểm 2010, HKT xuất hiện trở lại với ngoại hình có sự trưởng thành và chín chắn hơn. Trong số đó, trưởng nhóm TiTi (tên thật là Phạm Linh Phương) nhận được nhiều sự chú ý nhất từ các fan nữ nhờ vẻ ngoài bảnh bao, nam tính và được đánh giá là 1 màn “dậy thì thành công”.

Cựu trưởng nhóm HKT: Cả tuổi trẻ tôi bị lợi dụng, bóc lột sức lao động-2
HKT sau vài năm đã trở nên lịch lãm, bảnh bao hoàn toàn khác biệt.

Tháng 10 năm ngoái, thông tin trưởng nhóm TiTi quyết định tách ra hoạt động solo khiến công chúng dành sự chú ý trở lại cho anh cũng như HKT. Dù không còn xuất hiện nhiều cũng như không có những sản phẩm đình đám, thế nhưng khán giả vẫn dành cho anh nhiều lời chúc may mắn với con đường mới.

Tuy nhiên mới đây trên trang Facebook của mình, TiTi khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái có nội dung khá khó hiểu. Anh viết: “Thời gian là vàng là bạc. Thời gian càng trôi qua, cái rẻ mạt của lòng người mới hiện ra. Thanh xuân của tôi là lọc lừa, lợi dụng, bóc lột sức lao động,…

Tưởng rằng nó là một tương lai đầy ánh hào quang như trong mơ của một đứa trẻ con. Người đứng đầu họ chỉ nghĩ cá nhân luôn vì đồng tiền, tương lai của tôi ở nơi đâu? Lời nói trên vành môi rồi nó cũng trôi theo nước thải của nhân cách”.

Cựu trưởng nhóm HKT: Cả tuổi trẻ tôi bị lợi dụng, bóc lột sức lao động-3
TiTi - chàng trai nổi tiếng và đông fan nhất trong nhóm HKT

Dòng chia sẻ này của TiTi ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một số người hâm mộ cho rằng, cựu trưởng nhóm HKT dường như đang muốn ám chỉ về quãng thời gian mới vào nghề khi anh và các thành viên bị ép theo phong cách thảm họa để thu hút sự chú ý, đem lại lợi nhuận cho những người quản lý. Số còn lại thì nhận xét, đây chỉ là những lời nói vu vơ để khiến dư luận chú ý chứ không nhắm đến ai cụ thể.

Khi phóng viên liên hệ với TiTi, nam ca sĩ vẫn giữ động thái im lặng, không chia sẻ thêm về dòng trạng thái mà anh cho rằng rằng bị “lừa lọc”, “lợi dụng”, “bóc lột sức lao động” trên trang cá nhân.

Dù thế nào đi chăng nữa thì có thể thấy TiTi nói riêng và HKT nói chung đã có 1 bước đi ban đầu không hoàn toàn đúng đắn, nhưng cũng chưa đến nổi là phí hoài. Mặc dù bị gắn mác thảm họa nhưng các chàng trai vẫn nhận được sự chú ý mà nhiều nghệ sĩ khác có lẽ đôi khi cũng phải thèm muốn.

Theo Dân Việt


Nhóm HKT

Tin tức mới nhất