Cựu trưởng nhóm HKT kể lại thời đi hát ăn mặc quái dị

Cựu trưởng nhóm HKT đình đám một thời nay đã biết lắng nghe, hướng mình tới hình ảnh lịch lãm, trưởng thành, không còn "thảm họa - quái dị" như trước.

Mới đây, xuất hiện trong Chuyện Của Sao, ca sĩ Titi - cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã chia sẻ về quãng thời gian nổi tiếng, áp lực khi bị anti fan chỉ trích âm nhạc và phong cách thảm họa.

Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990, là trưởng nhóm nhạc nổi tiếng một thời HKT. Nhóm nhạc từng gây xôn xao dư luận vì đi ngược hoàn toàn xu thế các nhóm nhạc nam thời bấy giờ như chất giọng nửa mùa "tra tấn" người nghe, phong cách thời trang quái dị, màu mè… Mỗi ca khúc HKT phát hành đều bị dân mạng "ném đá". Song cũng vì thế, HKT được biết đến nhiều hơn.

Cựu trưởng nhóm HKT kể lại thời đi hát ăn mặc quái dị-1
TiTi trưởng nhóm HKT giờ đây thay đổi dung mạo

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, Ti Ti gây chú ý bằng diện mạo mới: lịch lãm và trưởng thành, khác hẳn trước đây. Khi được hỏi đang từ một hot boy, một chàng trai mới lớn với kiểu tóc nhiều màu dựng ngược mà giờ đây lại để râu, Ti Ti cho biết hiện tại, ngoài ca hát anh còn làm kinh doanh.

Khi đi hát, mọi người gọi anh với nghệ danh là Ti Ti, còn khi làm kinh doanh, mọi người gọi anh là Mr Ti. Vì thế, anh thấy hình ảnh như hiện nay phù hợp với độ tuổi cũng như công việc hiện tại. Đồng thời đây cũng là một cách Titi làm mới bản thân sau thời gian đóng khung trong hình ảnh cũ.

Từng bị "ném đá" vì hình ảnh quái dị trước kia, Ti Ti cho biết thời gian đó, anh từng gặp nhiều áp lực khi chứng kiến lượng anti-fan quá "khủng". Tuy nhiên, cả nhóm luôn động viên nhau vượt qua dư luận. Dù gặp nhiều oan ức nhưng với Ti Ti, đây chính là một giai đoạn thanh xuân sôi nổi, “điên rồ” nhất khi anh và mọi người dám đi, dám làm điều mình thích.

Cựu trưởng nhóm HKT kể lại thời đi hát ăn mặc quái dị-2
HTK từng có thời cả âm nhạc và thời trang được xếp hàng "thảm họa"


TiTi cựu trưởng nhóm HKT chia sẻ về quãng thời gian thanh xuân

San
Theo VietNamNet


Nhóm HKT

Tin tức mới nhất