Won Bin đã làm gì để da chậm lão hoá ở tuổi 43?

Không quá cầu kỳ, các bước chăm da đơn giản đã giúp nam diễn viên Hàn Quốc giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Ở tuổi 43, nhan sắc của Won Bin vẫn được người hâm mộ ca ngợi. Gương mặt không tuổi, vóc dáng cân đối và gu thời trang đơn giản đã và đang tạo nên thương hiệu riêng cho nam diễn viên.

Những cái tên đình đám như Jo In Sung, Hyun Bin, So Ji Sub, Won Bin luôn được ca ngợi là "tường thành nhan sắc" của xứ kim chi. Có thể nói nam giới Hàn Quốc biết cách quan tâm, chăm sóc vẻ ngoài. Hầu hết mọi người đều thực hiện bước chăm da cơ bản, số khác thậm chí trang điểm khi ra đường.

Những bức ảnh chụp cận mặt với Elle của Won Bin đã làm nhiều người ngạc nhiên. Anh sở hữu làn da ngăm khoẻ khoắn, không có mụn.

Won Bin đã làm gì để da chậm lão hoá ở tuổi 43?-1
Vẻ ngoài của Won Bin tuổi 43.

7X chia sẻ: "Sau khi rửa sạch mặt, tôi thường dùng thêm kem dưỡng và lotion".

Do đặc thù của công việc, Won Bin phải trang điểm khi đóng phim, dự sự kiện. Bởi vậy, anh chọn kết thúc ngày dài với bước tẩy trang. Yếu tố này sẽ hạn chế khả năng lên mụn do bị bít lỗ chân lông.

Hàng ngày, nam diễn viên nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Đây là một trong những bí kíp quan trọng vừa giúp bảo vệ da, vừa có thể ngăn ngừa mụn. Dù ngoài trời không có nắng, vẫn sẽ tồn tại tia UV. Khi tác động vào da, UVB sẽ gây cháy nắng, làm giảm khả năng sản xuất collagen và elastin trên da.

Ngoài ra, tia UVA khiến da bị nhăn nheo - một trong những lý do chính dẫn đến lão hoá sớm.

Won Bin đã làm gì để da chậm lão hoá ở tuổi 43?-2
Nam diễn viên luôn uống đủ nước và chăm da đều đặn mỗi ngày.

Che chắn bằng áo khoác ngoài chỉ hạn chế khả năng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng đều đặn sẽ giúp ngăn các tác hại của tia UV.

Một thói quen Won Bin vẫn thực hiện đều đặn là uống nhiều nước. Điều này giúp da không bị nhăn nheo, thiếu sức sống.

Một ngày nên uống ít nhất 2 lít, tương đương với 8 cốc. Những người trước đó thiếu nước, đang trong quá trình giảm cân thì nên uống 3 lít/ngày.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/won-bin-da-lam-gi-de-da-cham-lao-hoa-o-tuoi-43-post1089013.html

chống lão hóa chăm sóc da Won Bin

Tin tức mới nhất