Đã tìm ra danh tính chàng trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái chỉ bởi 1 khoảnh khắc dạo bước trong sân trường

Bức ảnh chụp lén nhưng sức “công phá” của chúng tới trái tim các cô gái không hề nhỏ một chút nào!

Đối với chị em, bên cạnh niềm đam mê bất diệt với mỹ phẩm, quần áo thì ngắm trai đẹp chính là 1 thú vui khó có thể bỏ qua. Chính vì vậy, hội chị em luôn không ngừng tìm kiếm những anh chàng có diện mạo ưa nhìn, chia sẻ để cùng nhau ngắm nghía. Và đây chính là anh chàng mới nhất lọt vào tầm mắt của các chị em sau một lần dạo bước trên sân trường.

Đã tìm ra danh tính chàng trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái chỉ bởi 1 khoảnh khắc dạo bước trong sân trường-1
Có điều gì khiến hội chị em phát cuồng vì anh chàng này tới vậy?

Hình ảnh của chàng trai của vẻ ngoài như trai Hàn Quốc sau khi được chia sẻ trên fanpage “Hội những người thích ngắm trai châu Á” đã nhanh chóng nhận về bão like và mưa bình luận từ cư dân mạng xã hội. Tính cho tới thời điểm hiện tại, loạt ảnh chụp lén này đã có tới 13.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, chứng tỏ sức hút khá lớn từ anh chàng này.

Rất dễ nhận ra bên cạnh hàng loạt bình luận khen ngợi vẻ ngoài điển trai, rất nhiều cô gái còn ngỏ ý xin link Facebook để tìm hiểu thông tin và ngắm ảnh nữa. Và không phụ lòng mong đợi, cuối cùng chàng trai ấy cũng lộ diện rồi đây.

Đã tìm ra danh tính chàng trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái chỉ bởi 1 khoảnh khắc dạo bước trong sân trường-2Đã tìm ra danh tính chàng trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái chỉ bởi 1 khoảnh khắc dạo bước trong sân trường-3

Đã tìm ra danh tính chàng trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái chỉ bởi 1 khoảnh khắc dạo bước trong sân trường-4
Loạt ảnh chụp lén của Long Vũ khiến tim các cô gái không khỏi rung rinh

Đã tìm ra danh tính chàng trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái chỉ bởi 1 khoảnh khắc dạo bước trong sân trường-5
Dù không sở hữu gương mặt thực sự xuất sắc nhưng ai cũng phải công nhận Long Vũ rất giống trai Hàn

Được biết anh chàng này có tên đầy đủ là Trần Long Vũ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sau khi danh tính của Vũ được tìm ra, số người xin kết bạn với anh chàng cũng tăng lên đột biến.

Thế nhưng, vào Facebook rồi mới thấy Long Vũ đã có người yêu và rất hiếm chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Vậy là hội chị em lại thêm một lần ngậm ngùi tiếc nuối vì chậm chân. Thật đáng buồn phải không?

Theo VTC


trai đẹp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất