Đã tìm ra info của nữ công an xinh đẹp chiếm mọi spotlight trong vụ cứu hai bố con có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử

Khoảnh khắc nữ chiến sĩ công an xinh đẹp bế bé gái trong vụ bố ôm con nhảy cầu Nhật Tân tự tử nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sáng nay (15/7), trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh nữ chiến sĩ công an xinh đẹp trên tay bế bé gái khoảng 7 tháng tuổi.

Theo thông tin đăng tải, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, do mâu thuẫn chuyện gia đình, một ông bố trẻ tên V.Q (SN 1989, trú tại huyện Đông Anh) đã ôm con ra cầu Nhật Tân với ý định tự tử. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tiếp cận, khuyên nhủ để ngăn cản ý định của người này.

Hiện Công an phường Phú Thượng đang động viên ông bố trẻ quay trở về với gia đình, cũng như chăm sóc bé gái con của anh Q.

Ngoài quan tâm đến nội dung vụ việc, hình ảnh nữ chiến sĩ công an xinh đẹp bế trên tay bé gái con anh Q. cũng nhận về sự quan tâm cực lớn. Có thể thấy, dù ở góc chụp nghiêng và khoác trên người bộ quân phục ngành nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật.

Dưới ảnh, không ít người để lại bình luận: "Người đã xinh lại còn chăm trẻ con khéo quá". 


Hình ảnh đời thường của nữ chiến sĩ công an quận Tây Hồ.

Theo tìm hiểu, nữ chiến sĩ công an đang được nhắc tới có tên Nguyễn Thị Khánh Ly, hiện đang công tác tại Công an quận Tây Hồ. Cô gái trẻ cho hay rất bất ngờ khi hình ảnh của mình lại nhận về sự quan tâm lớn như vậy.

"Tôi rất bất ngờ khi hình ảnh làm việc thường ngày của mình lại nhận về sự quan tâm và khen ngợi. Tôi cũng thấy vui khi công việc mình yêu thích lại giúp đỡ được nhiều người xung quanh. 

Vì đặc thù công việc nên tôi không thể chia sẻ nhiều về bản thân được", cô nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-cong-an-ha-noi-be-tre-con-bi-truy-tim-vi-qua-xinh-dep-n-189996.html

công an tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao