'Đại chiến mẹ chồng nàng dâu': Chị chồng vỡ nợ bắt em trai... giết mình

Chị chồng quỳ xin em trai ký giấy nhận nợ. Bị từ chối, chị chồng cầm mũ bảo hiểm ném vào người em dâu. Mẹ chồng nhảy lên tát con dâu đau điếng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến giữa em dâu và chị chồng lẫn mẹ chồng trong một gia đình được đăng tải lên mạng khiến cộng đồng xôn xao.

Người đăng tải clip là cô em dâu, tên L.C. "Đầu đuôi là mẹ chồng em có cái nhà để thế chấp vào ngân hàng được 2 tỷ. Trước giờ cỡ chục năm, chị chồng đều sử dụng số tiền này, chồng em lại là người ký tên nhận nợ.

2 năm trở lại đây thì đưa cho vợ chồng em 500 triệu để làm và chị chồng bảo nhà vào quy hoạch chỉ vay được 800 triệu thôi. Thì vợ chồng em cầm 500 triệu còn chị cầm số ít còn lại.

Bẵng đi 2 năm, đến khi chồng em làm thẻ tín dụng, ngân hàng báo dư nợ quá cao lên 1 tỷ 720 triệu. Chồng em mới ra tận nơi check CIC thì mới biết được số tiền vay là 1 tỷ 720 triệu chứ không phải 800 triệu như lời chị nói.

Đây là đoạn chị chồng quỳ xuống lạy chồng em để chồng em ký vào giấy nhận nợ. Nên em cũng quỳ xuống lạy chị chồng để cho em có cửa còn nuôi con em". - L.C chia sẻ trên trang cá nhân.

Kèm với dòng chia sẻ là clip ghi lại vụ việc xảy ra vào ngày 22/7 tại gia đình L.C. Trong clip có chị chồng, mẹ chồng lẫn 2 vợ chồng nhà cô.

Trong khi mẹ chồng thì liên tục dùng những từ ngữ nặng nề để khẳng định tiền là của bà, cô không có quyền can thiệp: "Đất của tao, quyền của tao. Tao muốn làm gì là việc của tao".

Thấy mẹ nói vậy, cô chị cũng hùa theo xin em ký giấy nợ: "Mày muốn tao quỳ xuống xin chúng mày à. Tiền đấy là tiền để tao giả cho mẹ".

Trước những lời vô lý của chị chồng, cô em dâu cũng đanh thép đáp trả rằng mình không có trách nhiệm với khoản nợ trên. 

"Sao tự nhiên con với anh T. là người đứng mũi chịu sào. Mẹ con còn nhìn mặt lâu dài, mẹ là người lớn, mẹ không thể cư xử như thế được".

Đại chiến mẹ chồng nàng dâu: Chị chồng vỡ nợ bắt em trai... giết mình-1
Đại chiến giữa nàng dầu, mẹ chồng và chị chồng

Ba bên, mẹ chồng, chị chồng, vợ chồng em dâu không ai chịu nhường ai khiến vụ việc càng thêm "nhức đầu".

Khi lời nói không giải quyết được vấn đề, người chị chồng lao vào trong bếp cầm con dao đưa cho em trai đòi giết mình: "Mày giết luôn tao đi, để tao chết đi cho rồi". Nhưng anh chồng này đã nhanh tay gạt phắt đi.

Lúc này, người chị tiếp tục gào thét, cầm mũ bảo hiểm ném vào người em dâu. Còn mẹ chồng cuối clip cũng tát cô con dâu 1 cái trời giáng trước sự chứng kiến của cả nhà.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của công đồng mạng. Nhiều mẹ bỉm sữa tỏ ra tức tối thay cô con dâu. Tự nhiên bắt gánh khoản nợ khổng lồ rồi bị mẹ chồng, chị chồng ức hiếp...

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất