Đại diện Philippines bị kẻ xấu giật hỏng khóa váy ngay trong chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Khóa kéo bị hỏng ngay giờ phút "sinh tử", Jehza Huelar nhanh trí dùng kim băng nối lại đầm dạ hội trước thời khắc tiến ra sân khấu.

Chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 vừa khép lại cách đây ít giờ. Là một trong những gương mặt sáng giá, việc đại diện Philippines - Jehza Huelar không lọt vào top 5 chung cuộc để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Đại diện Philippines bị kẻ xấu giật hỏng khóa váy ngay trong chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018-1
Đại diện Philippines - Jehza Huelar trong chung kết Miss Supranational 2018.

Ngay sau khi chung kết hạ màn, Jehza Huelar chia sẻ một sự cố không mong muốn trên trang cá nhân. Đăng ảnh chiếc váy dạ hội bị hỏng khóa kéo, cô cho biết: "Sự cố này xảy ra ngay sau khi công bố top 10". 

Điều này khiến người hâm mộ mỹ nhân hiểu là: Ngay thời điểm Jehza Huelar được xướng tên vào top 10 và chuẩn bị cho phần thi trang phục dạ hội, chiếc đầm của cô đã bị ai đó ra tay trong hậu trường. 

Bởi không tự nhiên một chiếc đầm đẹp mắt có thể dễ dàng bị hỏng. Thông thường, đầm dạ hội mang đi thi luôn được các mỹ nhân lựa chọn rất kỹ lưỡng ngay từ quê nhà.

Đại diện Philippines bị kẻ xấu giật hỏng khóa váy ngay trong chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018-2

Tuy nhiên không hổ danh là đại diện của "cường quốc hoa hậu" Phlippines, Jehza Huelar nhanh chóng xử lý tình huống bằng cách dùng kim băng nối lại chiếc đầm. Ngay sau đó, cô bước ra sân khấu với thần thái tự tin như chưa hề có chuyện gì xảy ra.


Clip: Phần trình diễn dạ hội tự tin của mỹ nhân Philippines.

Đại diện Philippines bị kẻ xấu giật hỏng khóa váy ngay trong chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018-3
Dù đầm hỏng nhưng mỹ nhân Philippines vẫn tỏa sáng ngời ngời trên sân khấu.


Theo Vietnamnet


Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao