Đại gia Bắc Ninh chi 20 tỷ đồng mua quà 'khủng' tặng cho vợ vui

Màn chơi lớn của vị đại gia giữa tình hình dịch Covid-19 nhận về sự quan tâm lớn.

Cuối năm, ngoài những màn lương - thưởng khủng của các doanh nghiệp, đây cũng là dịp các đức ông chồng thể hình tình cảm dành cho bạn đời, người thân.

Bởi vậy mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về màn tặng quà vợ của một đại gia gốc Bắc Ninh.

Đại gia Bắc Ninh chi 20 tỷ đồng mua quà khủng tặng cho vợ vui-1

Theo thông tin đăng tải trên fanpage có hơn 2 triệu thành viên, người chồng đã quyết định chơi lớn, mua xế hộp 20 tỷ tặng bà xã.

"Một đại gia U60 đất Kinh Bắc chi 20 tỷ đồng mua SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 để làm quà bất ngờ dành tặng cho vợ. Thật ngưỡng mộ", chủ nhân bài đăng còn show thêm loạt ảnh cận về chiếc xế khủng.

Đại gia Bắc Ninh chi 20 tỷ đồng mua quà khủng tặng cho vợ vui-2

Theo tìm hiểu, Bentley Bentayga V8 là đời xe 2022. Dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Thậm chí hội chị em còn tag tên chồng, tên người yêu vào đây mà "học tập".

Đại gia Bắc Ninh chi 20 tỷ đồng mua quà khủng tặng cho vợ vui-3

Hay cách đây ít ngày, dân mạng cũng từng choáng váng khi Đoàn Di Băng tiết lộ quà sinh nhật của anh xã. Được biết, doanh nhân họ Nguyễn là người đầu tiên tặng quà trong ngày vợ đón tuổi mới.

Theo tìm hiểu, chiếc đồng hồ Big Bang One Click With Pink Sapphire Diamonds đến từ thương hiệu Hublot.

Đại gia Bắc Ninh chi 20 tỷ đồng mua quà khủng tặng cho vợ vui-4
Đại gia Bắc Ninh chi 20 tỷ đồng mua quà khủng tặng cho vợ vui-5

Từ hình ảnh người trong cuộc chia sẻ, đồng hồ có tông màu hồng, với điểm nhấn là kim cương lấp lánh, đính trên mặt. Sản phẩm này chỉ sản xuất khoảng 200 chiếc, có giá thành lên đến 69.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng).

Ngoài ra, trong ngày "nóc nhà" đón tuổi mới, anh Vũ đã tổ chức tiệc sang chảnh trên du thuyền. Tham dự tiệc đều là bạn bè thân thiết, đối tác làm ăn của cả hai.

Dù đã là bố mẹ cả rồi nhưng cả 2 vẫn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-gia-bac-ninh-chi-20-ty-mua-qua-khung-tang-vo-n-293795.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất