Đại gia đẻ toàn con gái, ông xã Đoàn Di Băng phát ngôn 'thâm nho'

Quan điểm mới đây của ông xã Đoàn Di Băng nhận được rất nhiều đồng tình.

Ngoài được biết đến là đại gia lắm của nhiều tiền, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn nổi tiếng trong việc yêu chiều vợ con. Anh chẳng ngại chi tiền tỷ mua kim cương, siêu xe tặng vợ,... hay những món phụ kiện từ vài chục triệu đến cả trăm triệu cho con gái.

Đại gia đẻ toàn con gái, ông xã Đoàn Di Băng phát ngôn thâm nho-1

Mới đây trên trang cá nhân, ông bố 3 con bất ngờ có chia sẻ gây chú ý. Anh viết: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc.

Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính".

Đại gia đẻ toàn con gái, ông xã Đoàn Di Băng phát ngôn thâm nho-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng doanh nhân đình đám đang bàn về chuyện một chàng trai Huế lên show hẹn hò đưa ra tiêu chí tuyển vợ gây sốc 2 ngày trở lại đây. Theo đó, anh chàng này khẳng định sẽ ly hôn nếu vợ chỉ sinh toàn con gái. 

"Khi cúng kiếng hay có vấn đề gì trong nhà thì con trai là trụ cột còn con gái chỉ ngồi mâm dưới. Vì vậy, ba mẹ em muốn có con trai nối dõi. Thường lễ cúng sẽ làm 2 mâm, mâm lớn là phái nam còn phái nữ ngồi mâm dưới (sau bếp).

Mâm trên và mâm dưới có khác nhau về thức ăn: Của ngon vật lạ thì mâm trên còn mâm dưới chỉ là phụ, mâm trên ăn xong còn thì có thể đem xuống cho mâm dưới", anh này phát ngôn trên truyền hình.

Đại gia đẻ toàn con gái, ông xã Đoàn Di Băng phát ngôn thâm nho-3

Ở phần bình luận của bài viết, nhiều người bày tỏ ủng hộ quan điểm của doanh nhân Quốc Vũ. Họ cho rằng xã hội hiện đại rồi, chuyện "trọng nam khinh nữ" là quá cổ hủ, lạc hậu.

Hay cách đây không lâu, một antifan mỉa mai cô con gái đầu của Di Băng tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana) có ngoại hình không đẹp. Sau này, bố mẹ sẽ phải bù mấy cái biệt thư hay siêu xe mới lấy được chồng.

Đại gia đẻ toàn con gái, ông xã Đoàn Di Băng phát ngôn thâm nho-4

Trước bình luận kém duyên, nữ ca sĩ Chạm Vào Quá Khứ đã làm hẳn một video đáp trả. Cô cho hay: "Dù con bé có xấu như anh tưởng tượng đi nữa nhưng chắc chắn một điều con bé được giáo dục tốt hơn anh", kèm theo đó là nhiều hình ảnh đáng yêu về con gái.

Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng đăng thêm ảnh một người khác chê bai con gái mình cùng chia sẻ: "Chị và anh ý bảo con em xấu quá sau này phải bù biệt thự và siêu xe may ra mới cưới được chồng ạ. Em xin phép không nói gì chỉ để nhẹ hình ở đây cho quan viên hai họ xem chơi cho vui".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-de-toan-con-gai-ong-xa-doan-di-bang-phat-ngon-cuc-tham-n-287233.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất