Người đàn ông ở Sài Gòn gây sốc khi đeo 100 cây vàng trên người chỉ để đứng bán ốc

Ngay khi clip xuất hiện, rất nhiều người tò mò tìm tới quán ốc này để tìm hiểu thông tin.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông được coi là bản sao của Phúc XO. Theo đó, nam chính chơi trội khi đeo đầy vàng trên người nhưng chỉ để đứng bán ốc.

Chủ nhân đoạn clip cho hay, người này giới thiệu mình tên Dũng, hiện đang kinh doanh đồ hải sản cùng vợ tại một quán ăn nằm ở quận 3, TP. HCM.

Anh tiết lộ toàn bộ số vàng đeo trên người là 100 cây (khoảng 4 tỷ đồng). Trong đó, chỉ tính riêng sợi dây đeo trên cổ hình con mèo cũng nặng hơn 2kg (trị giá hơn 1 tỷ đồng). Đặc biệt, vợ của anh Dũng cũng không hề kém cạnh chồng khi đeo rất nhiều vàng ở tay và cổ.

"Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, kiếm được tiền thì có quyền hưởng thụ, chi tiêu mọi thứ để phục vụ bản thân. Việc đeo vàng bán ốc là từ mấy năm trước rồi chứ không phải đến thời điểm hiện tại. Chỉ là thời gian gần đây tôi đeo nhiều hơn trước thôi.

Tôi người thật việc thật nên không có gì phải sợ. Nếu trong điều kiện kinh tế cho phép thì cứ mua về đeo thôi", vị "đại gia" cho hay.

Người đàn ông ở Sài Gòn gây sốc khi đeo 100 cây vàng trên người chỉ để đứng bán ốc-1
Người đàn ông ở Sài Gòn gây sốc khi đeo 100 cây vàng trên người chỉ để đứng bán ốc-2

Để có được sự nghiệp như hiện tại, người đàn ông này tiết lộ vợ chồng anh từng trải qua rất nhiều khó khăn. Bên cạnh sự ghen ghét của người đời, cũng xuất hiện không ít lời bàn ra tán vào khi cho rằng vợ chồng anh cố tình tạo chiêu trò để "câu like".

"Để kiếm ra đồng tiền đâu có dễ dàng. Ngày nào vợ chồng tôi cũng tất bật từ 3h chiều hôm trước đến 1, 2 giờ sáng hôm sau. Người ta thấy mình đông khách lại đeo nhiều vàng trên người nên sinh ra ghen ghét. 

Người đàn ông ở Sài Gòn gây sốc khi đeo 100 cây vàng trên người chỉ để đứng bán ốc-3
 

'Có công mài sắt có ngày nên kim', cứ làm ăn đàng hoàng kiểu gì cũng có ngày gặt hái được thành công. Làm ra cơ ngơi như hiện tại, chúng tôi phải tích lũy trong một thời gian dài chứ không phải một sớm một chiều", anh Dũng bày tỏ.

Thế nhưng khi video được lan truyền, cũng xuất hiện vô số bình luận trái chiều. Người xuýt xoa ghen tị, số khác lại cho rằng chắc lại giống Phúc XO, đeo toàn vàng giả để "lòe" thiên hạ mà thôi.


T.H
Theo Vietnamnet


đại gia chuyện lạ

Tin tức mới nhất