Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã

Phan Như Thảo cũng vui vẻ đáp lại bình luận này chứ không hề gay gắt.

Cảnh đại gia Đức An vào bếp nấu ăn cho vợ con đã chẳng còn lạ lẫm gì với những người yêu mến và thường xuyên theo dõi gia đình của Phan Như Thảo. Bởi nam đại gia 60 tuổi chính là "đầu bếp" trong nhà và rất có tâm với những bữa ăn dành cho bà xã lẫn ái nữ nhỏ.

Trong dịp gần đây, Phan Như Thảo đã livestream khoảnh khắc chồng đang đứng nấu nướng trong bếp, trong khi cô con gái nhỏ ngồi trên bệ bếp, véo von nói với bố mẹ về món ăn bằng tiếng Anh.

Bạn bè, người hâm mộ không ngừng khen sự đảm đang của ông xã Phan Như Thảo cũng như việc bé Bồ Câu nói ngoại ngữ rất lưu loát, thành thạo, biểu hiện sự thích thú với món ăn của bố.

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-1
Trong đó, nam đại gia đang thực hiện một món ăn với trứng. Bé Bồ Câu tỏ ra hào hứng, chỉ vào món ăn và bàn luận sôi nổi.

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-2Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-3
Bên cạnh những lời khen cho rằng đại gia Đức An là "ông chồng đáng đồng tiền bát gạo" hay bé Bồ Câu giỏi thì một người bạn đã trêu: "Ông đang chuẩn bị cho cháu ăn". Bắt gặp bình luận này, Phan Như Thảo không gay gắt mà đáp lại nhẹ nhàng: "Giỏi quá".

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-4
Ở tuổi 60, đại gia Đức An không còn tập trung kinh doanh, kiếm tiền mà dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ con, không ngại nấu cho bà xã và bé Bồ Câu đủ món ăn từ Tây đến ta.

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-5
Không chỉ "vỗ béo" Phan Như Thảo, anh cũng rất hiểu sở thích ăn uống của cô con gái bé bỏng. Nam đại gia từng tâm sự với chúng tôi: "Bé Bồ Câu biết bản thân muốn gì, món hợp khẩu vị thì tự ăn, không hợp thì bữa cơm vài tiếng".

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-6
"Vì vậy trong bữa cơm món nào con có thể thích và nếu không thì còn món khác đề phòng, đôi khi cả 2 vợ chồng ngồi ăn đồ thừa của con cũng ứ cả bụng", nam doanh nhân cho hay.

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-7
Anh tiết lộ: "Mình hay làm món Tây, Thảo làm món mì gói, đem ra con lại muốn bánh ngọt và kẹo. Thôi thì ăn thêm đồ dư của con kẻo bỏ uổng".

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-8
Tuy nhiên thói quen ăn uống của Bồ Câu cũng không khó nắm bắt. Đại gia Đức An từng chia sẻ bé có thể ăn trứng chiên và bánh mì liên tục 3 ngày trong lần 2 vợ chồng bận, khiến anh bày tỏ:" Thương nhất có đứa con không bao giờ than".

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-9
Từ nhỏ, cô bé đã tỏ ra hào hứng với những món ăn do bố thực hiện. Bàn ăn đầy ắp những món hút mắt, bảo sao đứa trẻ nào chẳng thích!

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-10
Cô bé bên mâm cơm bố làm gồm: Trứng ủ nước tương kiểu mì Ramen - Canh khổ qua - Tôm khô - Heo quay xào cải chua.

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-11
Món sốt vang đẹp mắt của nam đại gia cũng được con gái yêu thích, thưởng thức cùng bánh mì.

Đại gia Đức An nấu ăn, con gái ngồi cạnh bị bình luận khiếm nhã-12
Ông xã Phan Như Thảo từng chia sẻ hình ảnh bé Bồ Câu tập làm bánh. Liệu rằng trong tương lai, cô bé sẽ được thừa hưởng niềm yêu thích bếp núc từ người bố "siêu đảm" của mình?

Mì Ý thịt bằm là một trong những món ăn yêu thích của bé Bồ Câu cũng như nhiều đứa trẻ khác. Bố mẹ có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần ra hàng. Tham khảo công thức sau:

Nguyên liệu:

- 240g mì Ý

- 60g thịt heo

- 7ml dầu thực vật; 10g muối; 5g đường; 3ml mật ong; 90g sốt cà chua (ketchup); 5ml xì dầu; 5ml rượu nấu ăn; 5g gừng băm; 5g tỏi băm; lá húng quế

Cách làm:

Bước 1: Thịt băm nhỏ trộn với muối, đường, mật ong, dầu mè, xì dầu, rượu nấu ăn, gừng, tỏi. Ướp một lúc cho thịt ngấm gia vị.

Bước 2: Đun sôi một nồi nước với ít muối rồi cho mì Ý vào luộc chín theo hướng dẫn ghi trên bao bì.

Bước 3: Sau đó đổ mì ra rồi ngâm trong nước mát.

Bước 4: Đun nóng dầu thực vật trong chảo.

Bước 5: Cho thịt vào xào chín. Thêm sốt cà chua vào.

Khuấy đều trong 2 phút.

Vớt mì ra để ráo nước rồi cho lên đĩa.

Đổ hỗn hợp thịt sốt cà chua lên trên, rắc ít húng quế băm nhỏ là thưởng thức được!

Chúc các bạn thành công với món mì Ý sốt thịt băm!

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/hinh-anh-dai-gia-duc-an-nau-an-con-gai-ngoi-ben-canh-bong-bi-binh-luan-khiem-nha-172220527110348518.htm

món ngon Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất