Nữ đại gia khẳng định 'bị bệnh' khi mời Hồ Văn Cường giá 2 tỷ/năm

Chị H.H cho hay bản thân cũng có lượng người theo dõi hùng hậu nên không cần phải "bú fame" ai cả.

Những tưởng sự việc Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ số tiền sau 5 năm hợp tác với cố ca sĩ Phi Nhung thì mọi chuyện sẽ dần khép lại. Thế nhưng, mới đây dân mạng liên tục bàn tán về lời tuyên bố sốc của một nữ đại gia.

Nữ đại gia khẳng định bị bệnh khi mời Hồ Văn Cường giá 2 tỷ/năm-1

Người này khẳng định rất thương giọng cả trẻ và muốn mời em về làm người đại diện cho một nhãn hàng với mức cát xê 2 tỷ/năm. Nhãn này cũng nhấn mạnh sẽ ký hợp đồng 5 năm và thanh toán trước 1 năm ngay khi ký hợp đồng. 

Dòng thông báo được đăng tải, dư luận lập tức cho rằng nhãn hàng này chỉ "cọ miệng" cho có để đánh bóng tên tuổi. Để khẳng định lời nói nặng như "9 tầng mây", trên fanpage của công ty dược phẩm này tiếp tục đăng tải thêm dòng trạng thái mới. 

Nữ đại gia khẳng định bị bệnh khi mời Hồ Văn Cường giá 2 tỷ/năm-2

"Bất kỳ hãng nào trả giá mời Hồ Văn Cường bao nhiêu, dược phẩm H.H sẵn sàng trả cao hơn 1 tỷ so với họ. Trân trọng mời Hồ Văn Cường về bằng được... Thương em", đại diện nhãn hàng tuyên bố.

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, mới đây nữ đại gia H.H đã lên tiếng về sự việc. Chị cho hay: "Bản thân tôi cũng như những người khác, có lòng thương người, luôn muốn bảo vệ những người yếu thế.

Trước khi lên tiếng về những điều liên quan tới Hồ Văn Cường, tôi cũng đã tính toán rất nhiều. Tôi sợ khi làm việc tốt thì người khác sẽ bẻ qua những suy nghĩ nào đó khác. May mắn là 99% các fan của Hồ Văn Cường ủng hộ".

Nữ đại gia khẳng định bị bệnh khi mời Hồ Văn Cường giá 2 tỷ/năm-3
Đại gia H. khẳng định bản thân "bị mắc bệnh chính nghĩa".

Khẳng định bản thân không cần phải lấy chuyện này đánh bóng tên tuổi, "bạn thân cũ" của cô Cao Bằng mạnh miệng: "Tất cả Facebook của tôi đến giờ là có hơn 4 triệu follow, không tới mức phải bấu víu vào điều gì để nói là 'bu fame'.

Nhưng cứ cho là 'bu fame' đi thì tôi cũng không tới nỗi quèn quá. 'Tôi có bệnh, đó là bệnh chính nghĩa'. Từ trước đến nay, những chuyện liên quan tới nghệ sĩ, không nói mọi người cũng biết là có không ít mặt trái.

Những người có hiểu biết thì sẽ có nhìn nhận nhất định. Đó là lý do hãng tôi nổi tiếng nhưng chưa bao giờ mời nghệ sĩ vì tôi biết hết mặt trái của họ.

Cô cũng cho hay, mọi chuyện sẽ êm xuôi nếu các tài khoản mạng không tấn công Hồ Văn Cường. Nhưng chứng kiến người yếu thế bị bắt nạt, đại gia H. không chịu ngồi im mà sẽ ra mặt bảo vệ.

Sam (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-hh-khang-dinh-bi-benh-khi-moi-ho-van-cuong-n-280930.html

Hồ Văn Cường đại gia

Tin tức mới nhất