Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ

Nhiều người đẹp Việt khiến dư luận bất ngờ khi công khai chuyện bị mời đi ăn, đi khách với mức giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn đô.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-1
Xuất hiện trong một talkshow truyền hình xoay quanh chủ đề "Người đẹp và đại gia" mới đây, Phương Trinh Jolie thẳng thắn thừa nhận cô thường xuyên nhận được lời “mời chào” từ những người giàu có. Cụ thể, nữ ca sĩ nhận được những tin nhắn, lời mời đi ăn tối giá 20.000 USD thậm chí 40-50.000 USD nhưng đều từ chối. Nữ ca sĩ giải thích: "Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-2
Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ rằng trong showbiz có người đẹp người sẵn sàng đi ăn tối 2, 3 lần là kiếm được căn nhà. Tuy nhiên, sau đó, họ sẽ bị rỉ tai trong giới đại gia rằng đã từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia. Những điều này sẽ mãi trở thành vết nhơ khiến những cô gái ấy không thể ngẩng cao đầu trong đám đông.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-3
Ưa chuộng phong cách nóng bỏng, diễn viên Thanh Hương cũng không ít lần đối diện với những lời ngỏ ý “dùng bữa tối” từ những người lắm tiền nhiều của. Thay vì chặn số, Thanh Hương cho biết cô sẵn sàng nhắn tin phản hồi để hỏi về giá tiền phía đối tác trả bao nhiêu. Khi nhận được mức báo giá, cô chụp lại các tin nhắn đó và gửi cho bạn bè để làm chủ đề tán gẫu.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-4
Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân từng khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện mình bị một người lạ mặt mời ăn tối với giá 6.000USD. Người đẹp cho biết cô nhận không ít lời đề nghị tương tự trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật. Có những những đại gia thậm chí còn “kém tế nhị” khi hỏi thẳng cô qua đêm gia bao nhiêu, đi du lịch thì giá bao nhiêu... “Tôi không bất ngờ vì đó là đặc thù nghề nghiệp có nhiều hình ảnh gợi cảm khiến nhiều người tưởng mình dễ dãi”, cô nói.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-5
Hồi tháng 7, Mai Thỏ từng chia sẻ cô khá bất ngờ khi nhận được lời mời kết bạn của một tài khoản zalo kèm theo những lời rủ cô đi "vui vẻ" với một doanh nhân bất động sản với giá 3.000 USD, còn nếu qua đêm với người đàn ông đó, Mai Thỏ sẽ nhận được số tiền là 10.000 USD ( từ gần 70 triệu đồng - hơn 200 triệu đồng).

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-6
Cách đây nhiều năm, Angela Phương Trinh từng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện có người chi 20.000 USD chỉ mong được gặp cô ngoài đời trong 20 phút. "Bà mẹ nhí” thừa nhận cô bị sốc trước những lời mời mọc khiếm nhã, bởi theo cô - những người đưa ra lời đề nghị chỉ xem cô như một món hàng, chỉ cần họ có nhiều tiền là mua được.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-7
Tháng 10/2018, Hoa hậu Diễm Hương cũng hé lộ nội dung đoạn tin nhắn mời cô đi "ăn uống" trong vòng hai tiếng đồng hồ với mức "thù lao" 40.000 USD (tương đương 940 triệu đồng) và yêu cầu cô giữ kín thông tin cuộc hẹn. Tuy nhiên bà mẹ một con từ chối dứt khoát: “Chị không thiếu tiền em nhé!” và nhanh chóng chặn ngay sau đó. Màn hình chụp đoạn tin nhắn nhạy cảm nói trên cũng được người đẹp tung lên mạng.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-8
Hương Tràm cũng từng gặp phải những trường hợp “dở khóc dở cười” tương tự. Cô từng công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.000 USD. Một lần khác, quán quân The Voice mùa đầu tiên bức xúc đăng tải hình ảnh chụp lại một tài khoản Facebook tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được cô đồng ý đi chơi cùng.

Đại gia ra giá mỹ nhân Việt và những con số bất ngờ-9
Là một nữ ca sĩ kín tiếng về đời tư, Dương Hoàng Yến cũng nhận phải lời mời mọc từ một đại gia Việt kiều. Theo nữ ca sĩ, cô nhận được tin nhắn gửi qua Facebook của một người đàn ông "khoe" sống tại Mỹ từ nhỏ, là dân buôn bán. Người này đã xem ảnh của Hoàng Yến và thấy "dễ thương" nên ngỏ ý mời cô đi du lịch vào tháng 5 tới cùng mức thù lao 8.000 USD. Kèm theo đó, quà tặng gồm túi hàng hiệu, đồ trang điểm, iPhone, iPad... và tiền boa thêm. Hoàng Yến chia sẻ, bạn trai cô là Vũ Hà Anh không nhịn được cười khi đọc tin nhắn đại gia gửi.

Theo VietNamNet


Thanh Hương Diễm Hương Phương Trinh Jolie Hương Tràm Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất