Đài truyền hình Hàn Quốc tung tin nhắn Chủ tịch U60 tán tỉnh nữ idol

Mối quan hệ trong nghi vấn này làm rúng động làng giải trí xứ Hàn, nhất là khi liên quan tới một chủ tịch tập đoàn danh tiếng.

Trang iMBC Hàn Quốc đưa tin ngày 1/12 (theo giờ địa phương): "Công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào nữ nghệ sĩ A vốn là một ca sĩ với mối quan hệ cùng chủ tịch Lee - Giám đốc điều hành của một công ty đầu tư, đồng thời là em trai út của chủ tịch tập đoàn C".

Đài truyền hình Hàn Quốc tung tin nhắn Chủ tịch U60 tán tỉnh nữ idol-1
Nữ ca sĩ thần tượng A bị truyền hình, truyền thông xứ Hàn vạch trần tin nhắn với chủ tịch tập đoàn 59 tuổi

iMBC dẫn nguồn tin từ đài truyền hình SBS Hàn Quốc cho hay vào ngày 30/11, SBS đã đưa tin về vấn đề gây tranh cãi liên quan tới phỏng đoán mối quan hệ của chủ tịch Lee cùng một cô gái. Trong nội dung đưa tin có hé lộ tin nhắn trao đổi giữa ngài chủ tịch này và một ca sĩ nổi tiếng.

Theo đó, SBS đưa tin khi nữ ca sĩ A hỏi chủ tịch Lee xem ông đang làm gì và nhắc khéo ông ngoài trời đang lạnh nên đừng đi ra ngoài, ông Lee đã trả lời "đang nghĩ đến A". Cô ca sĩ đáp lại: "Có thật vậy không ngài?".

Đài truyền hình Hàn Quốc tung tin nhắn Chủ tịch U60 tán tỉnh nữ idol-2
Tin nhắn tán tỉnh được cho là giữa chủ tịch 59 tuổi và nữ ca sĩ thần tượng

Sau đó, một đoạn tin nhắn khác cũng được tiết lộ. Trong đó chủ tịch Lee chỉ đạo cho B là đại diện các chi nhánh của tập đoàn C. về vấn đề quảng bá hoạt động cho nữ ca sĩ.

"Ca sĩ A có vẻ như quan tâm đến việc phát hành nhạc hơn là hoạt động trên YouTube. Vì vậy tôi đã đề nghị bộ phận kinh doanh âm nhạc của chúng ta hợp tác với cô ấy, đồng thời sẽ phát hành nhạc và quảng bá trong thời gian tới". Đây là nội dung tin nhắn được tiết lộ trên truyền hình xứ Hàn.

Truyền thông xứ Hàn viết: "Sau đó, nữ ca sĩ A xuất hiện thường xuyên trong các chương trình liên quan tới tập đoàn C" và "Khi chủ tịch Lee gặp vấn đề với phụ nữ hoặc cần giúp đỡ, ông ấy sẽ tìm đến các chi nhánh".

Ông B – đại diện chi nhánh của tập đoàn đã phản hồi về tin tức mà SBS đưa. "Tôi không phải là người báo cáo với chủ tịch Lee. Tôi chưa bao giờ giúp đỡ (nữ ca sĩ A). Nếu có tin nhắn Kakaotalk chứng minh, hãy gửi cho tôi".

Phía chủ tịch Lee cũng phủ nhận tin đồn về việc bảo trợ hoạt động âm nhạc cho nữ ca sĩ idol nhưng thừa nhận việc có chỉ đạo nhân viên cấp dưới liên hệ với A bởi vì nhận thấy tiềm năng của cô ấy trong âm nhạc.

Hiện tại truyền thông xứ Hàn chưa đưa ra danh tính của nữ ca sĩ thần tượng A.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dai-truyen-hinh-vach-tran-tin-nhan-chu-tich-tap-doan-u60-tan-tinh-nu-ca-si-tre-50202121210223865.htm

ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao