Đảm bảo không ai nhiều tiền, lắm duyên hơn 3 cung hoàng đạo tốt số này trong tuần mới

Liệu bạn có cơ hội lọt vào top 3 cung hoàng đạo may hết phần thiên hạ trong tuần này không?

XỬ NỮ

Tuần này Xử Nữ có khá nhiều cơ hội để khẳng định bản thân trong công việc. Là người thông minh lại khéo léo nên bạn đã biết lấy lòng cấp trên, được giao cho nhiệm vụ quan trọng và chỉ vài ngày nữa nó sẽ mang về cho bạn số tiền lớn. Hãy chuẩn bị tinh thần ăn mừng đi nhé.

Đảm bảo không ai nhiều tiền, lắm duyên hơn 3 cung hoàng đạo tốt số này trong tuần mới-1

Tiền bạc hanh thông, tình duyên cũng khá là ổn. Bạn đang theo đuổi người ấy tưởng chừng như vô vọng nhưng không ngờ tuần này người ấy lại mở lòng đón nhận. cuối cùng thì nỗ lực cũng thành hiện thực. Bạn sắp được sống trong những ngày thăng hoa tình yêu rồi đó. Mua sắm vài bộ đồ mới thật đẹp và sang chảnh đi nhé. Đừng quá rườm rà là được.

BỌ CẠP

Tin vui từ tử vi 12 cung hoàng đạo dành cho Bọ Cạp tuần này chính vận tài lộc. Công việc làm thêm của bạn tự nhiên gặp may bất ngờ. Bạn nhận được số tiền khủng từ việc kinh doanh này. Có lúc còn nghĩ nghỉ việc chính để theo đuổi đam mê.

Đảm bảo không ai nhiều tiền, lắm duyên hơn 3 cung hoàng đạo tốt số này trong tuần mới-2

Tình duyên đang trong quá trình tìm hiểu  nên còn ngại ngần. Hãy là người ga lăng nếu Bọ cạp là nam nhé. Mua quà tặng nàng là cách khiến bạn có được trái tim cô ấy nhanh nhất, chỉ cần là món quà nhỏ thôi, không cần cao siêu. 

THIÊN BÌNH

Tuần này là một tuần khá may mắn đối với Thiên Bình khi bạn được cấp trên giao cho dự án lớn. Dự án này lẽ ra cấp trên sẽ giao cho người khác nhưng nhận thấy nỗ lực của bạn trong thời gian qua nên bạn được bù đắp. Cố gắng hoàn thành việc này thì bạn chắc chắn sẽ được tăng lương thăng chức.

Đảm bảo không ai nhiều tiền, lắm duyên hơn 3 cung hoàng đạo tốt số này trong tuần mới-3

Tiền bạc rủng rỉnh phải tiết chế chi tiêu nhé. Đừng có thích gì cũng sắm rồi đến lúc lại tiền khô cháy túi. Tối nay hãy cùng người ấy ra ngoài hưởng bữa ăn ngọt ngào lãng mạn, đảm bảo người ấy sẽ đổ gục luôn không cần mất thời gian tán tỉnh. Vài ngày tới chắc chắn nhận được quà nhân ngày quen nhau.

Châu Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-may-man-ca-tinh-lan-tien-trong-tuan-moi-n-188521.html

Thiên Bình Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất