Chú rể 27 tuổi cưới cô dâu 47 ở Thái Nguyên: Đã tổ chức tiệc, chưa đăng ký kết hôn

Lãnh đạo xã nơi chú rể đang sinh sống đã lên tiếng về vụ việc.

Hôm qua, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về đám cưới của một cặp đôi đũa lệch. Theo thông tin đăng tải, chú rể năm nay 27 tuổi còn cô dâu U50.

"Chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Chú rể SN 1993, quê ở Đại Từ, Thái Nguyên bỏ vợ con ở quê đi lấy chị này (SN 1973, đến từ Nghệ An). Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác", nội dung bài đăng kèm theo loạt ảnh về 2 nhân vật chính.

Chú rể 27 tuổi cưới cô dâu 47 ở Thái Nguyên: Đã tổ chức tiệc, chưa đăng ký kết hôn-1Chú rể 27 tuổi cưới cô dâu 47 ở Thái Nguyên: Đã tổ chức tiệc, chưa đăng ký kết hôn-2

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng khi thông tin xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít dân mạng cho rằng chú rể quyết định lấy vợ chỉ vì tiền.

"Lại thêm một cặp đôi gây xôn xao dư luận rồi đây", "Quan trọng là chị có gia thế", "Chúc anh, chị trăm năm hạnh phúc", "Thêm một thanh niên có sở thích ăn mặn", "Tình yêu không phân biệt tuổi tác",... là những ý kiến để lại.

Chú rể 27 tuổi cưới cô dâu 47 ở Thái Nguyên: Đã tổ chức tiệc, chưa đăng ký kết hôn-3

Trước những thông tin trái chiều, mới đây một lãnh đạo của xã Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) đã lên tiếng xác nhận. Người này cho biết: "Ngay khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi lập tức xác minh. Sự việc 2 người làm đám cưới là đúng.

Họ có tình cảm với nhau nên quyết định về chung nhà. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa đăng ký kết hôn. Chú rể cũng chưa xin giấy xác nhận để về quê làm thủ tục với cô dâu".

Chú rể 27 tuổi cưới cô dâu 47 ở Thái Nguyên: Đã tổ chức tiệc, chưa đăng ký kết hôn-4

Trước đó, dân mạng cũng từng chứng kiến cuộc sống viên mãn của các cặp đôi lệch từ chiều cao đến ngoại hình sau khi về chung một nhà. Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, họ vẫn quyết tâm nắm chặt tay không rời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-cua-cap-doi-lech-nhau-20-tuoi-gay-xon-xao-dan-mang-n-235174.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất