Đám cưới hotboy đình đám: Ngoại hình chú rể đã cực phẩm rồi nhìn dàn phù rể còn choáng váng hơn

Không chỉ gây chú ý với chuyện tình lệch ngoại hình, cặp hotface đình đám Trung Quốc còn hút truyền thông khi có dàn phù rể toàn cực phẩm.

Cuối tuần qua, cư dân mạng xứ Trung đã đổ dồn sự quan tâm về đám cưới của "cặp đôi đũa lệch" Dương Dương Dương và Lưu Dương. Ngoài việc gây chú ý với chuyện tình đẹp như cổ tích, ngày vui của họ còn hút truyền thông khi có sự tham dự của hội phù rể có ngoại hình cực phẩm.


Đẹp trai là thế nhưng dàn phù rể này cũng lầy lội có thừa.

Đám cưới hotboy đình đám: Ngoại hình chú rể đã cực phẩm rồi nhìn dàn phù rể còn choáng váng hơn-1
Chú rể Dương Dương Dương (đứng giữa) đã sở hữu ngoại hình cực phẩm rồi, hội bạn thân cũng toàn người "không phải dạng vừa".

Hai trong số 4 chàng trai là hotface sở hữu cả triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Nhân vật đầu tiên chính là anh chàng có nickname Gouda (tên thật là Vương Trường Đạt, SN 1998, đến từ Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc).

Gouda sở hữu tài khoản lên tới 5,2 triệu người theo dõi. Anh nổi tiếng trong giới trẻ không chỉ bởi ngoại hình đẹp trai mà còn nhờ những clip lầy lội trên mạng xã hội.

Đám cưới hotboy đình đám: Ngoại hình chú rể đã cực phẩm rồi nhìn dàn phù rể còn choáng váng hơn-2
Đây là anh chàng Vương Trường Đạt nhé.

Chàng hot boy thứ 2 có tên Trương Kiện, thường được biết đến với nickname Bạn Học Vương (đến từ Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc). Anh đốn tim các cô gái nhờ ngoại hình cực phẩm và nụ cười cực duyên. Hiện trang cá nhân của 9X có hơn 2,8 triệu người theo dõi.

Đám cưới hotboy đình đám: Ngoại hình chú rể đã cực phẩm rồi nhìn dàn phù rể còn choáng váng hơn-3
Còn đây là Bạn Học Vương (đứng phía trước).

Dương Dương tên thật Lưu Gia Vỹ. Anh được biết đến là một trong những hot boy đình đám của Trung Quốc. Ngoài gây thương nhớ bởi chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai, Dương Dương đặc biệt được mọi người quan tâm trước chuyện tình yêu "đũa lệch" với bạn gái.

Theo đó, trong khi Dương Dương sở hữu ngoại hình cực điển trai thì bạn gái Tiểu Thanh lại là một cô nàng mập mạp, cân nặng lên tới gần 100kg, nhan sắc cũng không mấy nổi bật.

Quyết định yêu nhau, cặp đôi đã nhận phải không ít những lời ra tiếng vào. Mặc cho mọi ánh mắt dị nghị, Dương Dương vẫn một mực yêu thương bạn gái. Hot boy xứ Trung kể, có một lần Tiểu Thanh vừa nức nở vừa hỏi anh: "Mọi người bảo, em mập như thế này sao anh còn yêu em? Có phải em từng cứu mạng anh không?".

Đám cưới hotboy đình đám: Ngoại hình chú rể đã cực phẩm rồi nhìn dàn phù rể còn choáng váng hơn-4

Sau đó, Dương Dương đã khiến bạn gái vỡ òa với câu trả lời: "Bởi vì lúc em gầy, em ở trong trái tim anh. Khi em mập lên rồi, em bị kẹt ở đó, không ra được nữa".

Trải qua nhiều sóng gió, hôm qua (22/3), Dương Dương và Tiểu Thanh đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm yêu thương mặn nồng. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại, với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất