Đám cưới vượt khoảng cách giới tính của cặp trai đẹp ở Kiên Giang đang sốt rần rần cộng đồng LGBT

Trải qua những mối tình không trọn vẹn, họ đã tìm được chân ái. Đám cưới chính là cái kết viên mãn cho cuộc tình vượt qua khoảng cách về giới tính.

Mới đây, hình ảnh cưới của một cặp đồng tính nam được chính người trong cuộc chia sẻ nhanh chóng nhận sự quan tâm lớn của dân mạng, đặc biệt là với các thành viên thuộc cộng đồng LGBT. Kèm theo đó là lời thông báo từ nhân vật chính: "Chính thức khép lại hành trình yêu bằng một đám cưới".

Hai chàng trai đang nhắc đến là Minh Khá (SN 1995, hiện đang làm pha chế, kinh doanh) và Cao Giang (SN 1991, làm nghề tóc, make up) đến từ Kiên Giang.

Đám cưới vượt khoảng cách giới tính của cặp trai đẹp ở Kiên Giang đang sốt rần rần cộng đồng LGBT-1
Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Khá cho biết anh là người chủ động nhắn tin cho Giang. Lần đầu gặp mặt, Khá phải chạy xe hơn 50km trong đêm muộn từ Rạch Giá về An Minh để gặp người yêu. Đó cũng là quãng thời gian mà Khá đang gặp phải những khó khăn trong công việc.

"Tôi gặp Giang vào đúng thời điểm đang thất vọng về công việc cũng như khó khăn trong kinh doanh. Giữa lúc đang buồn thì tìm thấy Giang trong một ứng dụng chat. Sau đó cả 2 đã trò chuyện qua lại. Lúc đó Giang đồng cảm với tôi rất nhiều về những vấn đề bản thân đang gặp phải. Giang nói sẽ cùng tôi vượt qua".

Đám cưới vượt khoảng cách giới tính của cặp trai đẹp ở Kiên Giang đang sốt rần rần cộng đồng LGBT-2

Chia sẻ về người bạn đời sắp cưới, Khá cho biết Giang ít nói, sống nội tâm nhưng rất tình cảm, có tinh thần cầu tiến và đặc biệt là có trách nhiệm với gia đình.

Kể từ khi quen biết cho đến lúc chuẩn bị về chung một nhà họ chưa từng một lần cãi cọ. Họ luôn thấu hiểu và trân trọng từng giây phút bên nhau.

Đám cưới vượt khoảng cách giới tính của cặp trai đẹp ở Kiên Giang đang sốt rần rần cộng đồng LGBT-3

Trước khi đến với nhau, cả hai từng trải qua những mối tình không trọn vẹn. Nhưng sau tất cả, họ đã tìm được chân ái. Đám cưới diễn ra vào ngày 12/5 chính là cái kết viên mãn cho cuộc tình vượt qua khoảng cách về giới tính.

Qua chuyện tình của mình, Khá muốn nhắn nhủ đến các bạn thuộc cộng đồng LGBT hãy mạnh mẽ sống thật với bản thân. "Hãy yêu thật lòng sẽ nhận được tình cảm chân thành. Hạnh phúc là mơ ước lớn nhất của các bạn trong cộng đồng LGBT".

Đám cưới vượt khoảng cách giới tính của cặp trai đẹp ở Kiên Giang đang sốt rần rần cộng đồng LGBT-4


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-dong-tinh-nam-o-kien-giang-gay-sot-cong-dong-lgbt-n-182205.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT Đám cưới

Tin tức mới nhất