Đám cưới xa hoa qua 10 ngày, con gái Minh Nhựa vẫn náo loạn MXH khi tung clip pre-wedding đẹp mê hồn

Trong clip cũng xuất hiện chi tiết cực thú vị đó là cảnh Tâm Nguyễn xin phép bố vợ được cưới Joyce Phạm.

Ngày 8/9 vừa qua, đám cưới con gái Minh Nhựa tên Joyce Phạm và bạn trai Tâm Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP. HCM.

Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài thu hút sự chú ý bằng màn rước dâu toàn xe hạng sạng, khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, khoảnh khắc đại gia họ Phạm lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường cũng khiến bao người trầm trồ.

Đám cưới xa hoa qua 10 ngày, con gái Minh Nhựa vẫn náo loạn MXH khi tung clip pre-wedding đẹp mê hồn-1Đám cưới xa hoa qua 10 ngày, con gái Minh Nhựa vẫn náo loạn MXH khi tung clip pre-wedding đẹp mê hồn-2Đám cưới xa hoa qua 10 ngày, con gái Minh Nhựa vẫn náo loạn MXH khi tung clip pre-wedding đẹp mê hồn-3
Những hình ảnh ấn tượng của trong ngày vui của con gái Minh Nhựa.

Hậu đám cưới, nếu ông bố đại gia liên tục chia sẻ hình ảnh trong ngày trọng đại của con gái thì cô dâu Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) lại đăng tải clip pre-wedding cực độc.

Dù nội dung không quá khoa trương, cầu kì nhưng vẫn làm nhiều người thích thú bởi đó là khoảnh khắc chú rể Tâm Nguyễn trút bầu tâm sự với cô dâu hay hình ảnh tân lang, tân nương "quẩy" tới bến cùng bạn bè.

Đặc biệt, trong đoạn clip này cũng xuất hiện chi tiết cực bất ngờ. Đó là việc chú rể Tâm Nguyễn cưới được Minh Anh không phải nhờ cái gật đầu của cô, mà là sự đồng ý của bố vợ. 

Theo đó, tại buổi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt vào giữa tháng 8 vừa qua, Tâm Nguyễn đã chuẩn bị nhẫn để cầu hôn rich kid SN 1999. Tuy nhiên, khi được hôn phu hỏi: "Em đồng ý lấy anh chứ", Joyce Phạm đã bình thản trả lời rằng: "Chừng nào bố cho thì em cho".

Đám cưới xa hoa qua 10 ngày, con gái Minh Nhựa vẫn náo loạn MXH khi tung clip pre-wedding đẹp mê hồn-4

Phản ứng của Minh Nhựa khi đó mới khiến nhiều người bật cười. Đứng dậy trong đúng bộ dạng "dân chơi", doanh nhân SN 1983 phẩy áo nói với con rể rằng: "Giờ tao mới lên ngôi nè!".

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh tiếp tục nói nhỏ rằng: "Đồng ý ngay và luôn" như để thay lời đồng ý gả con gái.


T.H
Theo Vietnamnet


Rich Kid đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất