Đam mê sống ảo, BB Trần 5 lần 7 lượt để lộ trình photoshop còn quá non tay

Cư dân mạng nhặt được cả "rổ sạn" sau bức hình giả gái của BB Trần.

BB Trần nổi tiếng với những màn giả gái xuất thần là chuyện mà ai cũng biết. Nhiều mỹ nhân Việt cũng phải ghen tị với vóc dáng nuột nà khi nhìn cựu trưởng nhóm BB&BG biến hóa.

Dẫu hình ảnh giả gái của BB Trần được coi như chuyện cơm bữa song mỗi lần lên đồ là nam diễn viên lại giật spotlight. Cùng với tính cách lầy lội, khó đỡ nên anh luôn được coi là trung tâm của tiếng cười.

Mới đây, BB Trần tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới về bản thân trên Facebook có hơn 1,7 triệu người theo dõi. Khoảnh khắc ghi lại, nam diễn viên diện đầm đỏ bó sát kết hợp lối make đậm.

Đam mê sống ảo, BB Trần 5 lần 7 lượt để lộ trình photoshop còn quá non tay-1

Đính kèm hình ảnh xinh đẹp, BB Trần hài hước: "Layout đi chợ sáng nay. Chiều nay cô đào Lý Lệ Lan lại có hẹn với khán giả sân khấu lúc 16 giờ trong vở 'Hồn Ma Cô Đào Hát'".

Bức ảnh của BB Trần thu hút gần 10 nghìn lượt like, thả tim sau vài giờ đăng tải. Bên cạnh những lời khen nhan sắc giả gái miễn chê, cây hài họ Trần còn bị bóc mẽ trình photoshop  quá non tay.

Theo đó, nhìn qua ai cũng dễ dàng phát hiện gương mặt BB Trần không được thon gọn đều với phần má trái chỗ lồi ra chỗ lõm vào.

Đam mê sống ảo, BB Trần 5 lần 7 lượt để lộ trình photoshop còn quá non tay-2
BB Trần bị soi chỉnh ảnh quá đà khiến gương mặt biến dạng.

Đam mê sống ảo, BB Trần 5 lần 7 lượt để lộ trình photoshop còn quá non tay-3
Đây không phải lần đầu, cựu trưởng nhóm BB&BG bị phát hiện tay nghề photoshop quá non. Trước đó, vì muốn có vòng ba căng đầy mà anh bất chấp bóp méo hàng rào sắt, cánh tay trở nên dị dạng.

Đam mê sống ảo, BB Trần 5 lần 7 lượt để lộ trình photoshop còn quá non tay-4
BB Trần cũng đam mê dùng app chụp ảnh, biến mình từ tiên nữ hóa yêu tinh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-5-lan-7-luot-de-lo-trinh-photoshop-non-tay-n-246679.html

BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao