Đàm Thu Trang khoe vòng 1 phồn thực sau 7749 lần bị Cường Đô La 'dìm'

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang đã khiến MXH dậy sóng vì khác xa những khoảnh khắc mộc mạc được Cường Đô La đăng tải trước đó.

Hậu kết hôn và sinh con, Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở thành cặp vợ chồng được chú ý nhất nhì Vbiz. Bên cạnh đó, cả 2 cũng thường xuyên tung lên MXH những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đáng yêu khiến netizen thích thú.

Thế nhưng trong khi Đàm Thu Trang liên tục chia sẻ những hình ảnh có "tâm", đã qua chỉnh sửa "sương sương" thì Cường Đô La lại làm điều hoàn toàn ngược lại. Không ít lần cộng đồng mạng xôn xao bởi những pha "dìm" vợ bất chấp của "đại gia phố núi".

Sau những lần bị chính ông xã của mình "dìm hàng" không thương tiếc, mới đây, Đàm Thu Trang khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì bất ngờ tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh. Có thể thấy, hậu sinh con, bà xã Cường Đô La ngày càng thăng hạng nhan sắc, đặc biệt là nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, vòng 1 "ngộp thở" khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Đàm Thu Trang khoe vòng 1 phồn thực sau 7749 lần bị Cường Đô La dìm-1
Đàm Thu Trang tung ảnh khoe cận cảnh nhan sắc đỉnh và vóc dáng thon gọn

Đàm Thu Trang khoe vòng 1 phồn thực sau 7749 lần bị Cường Đô La dìm-2Đàm Thu Trang khoe vòng 1 phồn thực sau 7749 lần bị Cường Đô La dìm-3
Trước đó, cô từng nhiều lần bị ông xã "dìm" không thương tiếc

Đàm Thu Trang khoe vòng 1 phồn thực sau 7749 lần bị Cường Đô La dìm-4
Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/7749-lan-bi-cuong-do-la-dim-dam-thu-trang-phuc-thu-bang-anh-khoe-eo-thon-vong-1-phon-thuc-khien-ong-xa-khong-kip-quay-xe-220217721288820.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất