Đàm Vĩnh Hưng 'góp mặt' trong poster đình đám aespa

Dân tình xôn xao truyền tay nhau hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong poster cùng tân binh đình đám Kpop aespa.

Đàm Vĩnh Hưng và CEO Nguyễn Phương Hằng gây chú ý thời gian gần đây khi liên tục đấu tố qua lại với nhau trên mạng xã hội liên quan đến từ thiện. Trước đó, nhiều phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng - người được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" gây tranh cãi, ồn ào trên truyền thông và mạng xã hội. 

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong poster đình đám aespa-1

Từ đây, những câu chuyện bên lề về nam ca sĩ cũng bị "săm soi". Điển hình như mới đây, dân tình xôn xao truyền tay nhau những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong poster cùng tân binh Kpop aespa.

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong poster đình đám aespa-2
 aespa

Cụ thể, đầu tiên là tấm ảnh theo concept Black Mamba, Đàm Vĩnh Hưng đứng cạnh tạo dáng cùng thành viên Karina và mẫu nữ nhà SM. Trang phục có chút lấp lánh cùng chiếc mặt nạ bí ẩn của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng ăn nhập so với tổng thể.

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong poster đình đám aespa-3

Tiếp đến là một tấm ảnh theo concept màn comeback Savage gần đây của aespa, Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục đen được đính kèm những phụ kiện lạ mắt khiến tạo hình có phần độc đáo.

Chưa dừng lại ở đó, cách tạo dáng và góc chụp của Đàm Vĩnh Hưng cũng y chang các thành viên aespa chụp cho poster comeback gần đây. 

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong poster đình đám aespa-4

Ngay lập tức, các "thánh soi" phát hiện hóa ra ảnh cư dân mạng ghép và chỉnh sửa. Vì background và trang phục Đàm Vĩnh Hưng diện cho hai tấm ảnh có nhiều điểm giống những bức ảnh gần đây của nhóm aespa nên khi ghép vào khiến không ít người tưởng nam ca sĩ đã chụp ảnh concept cùng nhóm. 

Hiện những tấm ảnh chế Đàm Vĩnh Hưng "góp mặt" trong poster của nhóm Hàn aespa đang được lân truyền rộng rãi. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-gop-mat-trong-poster-cua-tan-binh-kpop-aespa-n-282110.html

aespa Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất