Đàm Vĩnh Hưng: 'Kim Oanh chỉ nên nhận xét diễn xuất, đừng nói âm nhạc'

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng khi làm giám khảo "Gương mặt thân quen", Kim Oanh chỉ nên nhận xét về diễn xuất, còn chuyên môn âm nhạc hãy để anh và Quang Linh nói.

Chiều 18/7, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp báo giới thiệu live show Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên tại Hà Nội. Nam ca sĩ cho biết từ giờ đến cuối năm anh sẽ không có show cá nhân, chỉ có những đêm nhạc chung, trong đó có chương trình với Lệ Quyên vào tháng 8.

Tuy nhiên, câu chuyện về giám khảo chương trình Gương mặt thân quen trở thành chủ đề chính. Trả lời câu hỏi của báo chí về "hiện tượng" ngồi nhầm chỗ của một số giám khảo hiện nay trên truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết "điều ấy không có gì là ghê gớm".


Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ giờ đến cuối năm anh không có đêm nhạc riêng, thay vào đó nam ca sĩ sẽ hoàn thành vai trò giám khảo một vài game show và tổ chức chương trình live show chung với các đồng nghiệp khác.

"Các nhà tổ chức phải tự biết các giám khảo mà mình mời sẽ mang lại điều gì. Có đơn vị mời những người đang hot kinh khủng nhưng cũng có chương trình mời người gây tranh cãi, bây giờ gây tranh cãi mới được chú ý", nam ca sĩ nêu quan điểm.

Dù vậy, theo Đàm Vĩnh Hưng, đã làm giám khảo phải thể hiện đúng vai trò giám khảo. Khi nhận xét, giám khảo phải nói rõ ràng để các thí sinh biết họ đang sai cái gì. Nếu chỉ nói "bâng quơ, chém gió" sẽ rất tội nghiệp cho thí sinh.

Về trường hợp diễn viên Kim Oanh bị khán giả phản ứng vì nhận xét sai, nhận xét không đúng chuyên môn khi chấm thi Gương mặt thân quen, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc bị chê là bình thường khi ngồi ghế nóng.

"Có thể đó là ý kiến của những người khó tính hoặc fan của các nghệ sĩ khác. Tôi nghĩ Oanh không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều về chuyện đó vì tôi cũng từng bị rất nhiều ý kiến khi làm giám khảo", giọng ca sinh năm 1971 cho hay.


Nam ca sĩ "khuyên" Kim Oanh nên tập trung nhận xét về diễn xuất thay vì nói về chuyên môn âm nhạc trong Gương mặt thân quen.

Tuy vậy, nam ca sĩ đồng tình với quan điểm rằng Kim Oanh không phải người chuyên về ca hát, do vậy, nhận xét sâu về âm nhạc sẽ rất khó.

"Tôi thấy rất tội nghiệp cho Kim Oanh. Lần đầu ngồi ghế nóng nên cũng thông cảm được, tôi nghĩ là Oanh cũng đã đọc được các bình luận và sẽ rút kinh nghiệm", giọng ca Say tình nhấn mạnh.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, trong Gương mặt thân quen, Kim Oanh chỉ nên chú ý vào việc nhận xét diễn xuất của thí sinh, còn về chuyên môn âm nhạc đã có anh và ca sĩ Quang Linh "gánh vác".

"Một vài từ Oanh nói về âm nhạc bị sai, ví dụ như từ 'ộc hơi', không ai nói thế cả. Nhưng, dù sao, tôi cũng muốn nói là: Kim Oanh đừng sợ. Oanh ơi đừng sợ! Bởi vì, có thể đó lại là điều bên sản xuất muốn. Chương trình tạo ra tranh cãi và sẽ có nhiều người xem hơn", Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bình luận về vấn đề đi muộn trong showbiz mà mới đây là trường hợp của Huỳnh Anh bị Việt Hương tố. "Việt Hương không hung dữ như tôi. Chính vì thế sự việc phải là giọt nước tràn ly cô ấy mới lên tiếng. Tôi nghĩ do Hương gặp quá nhiều trường hợp như thế nên lần này mới phản ứng vậy. Nếu cứ không nói, thực trạng này sẽ tiếp tục diễn ra”, nam ca sĩ nhấn mạnh.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, khán giả là những người ngoài cuộc, không hiểu cảm giác bực bội khi đàn anh, đàn chị lại phải chờ đợi đàn em hàng giờ đồng hồ. Việc đi muộn cũng lại kéo theo hàng loạt hệ luỵ khác.

Nam ca sĩ tiết lộ người em thân thiết của mình là ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng có một số lần đi muộn. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị Đàm Vĩnh Hưng mắng mỏ. "Hà sau đó có nói với tôi ‘Em không phải là loại người như vậy đâu’. Do một số yếu tố về gia đình và Subeo nên Hồ Ngọc Hà mới đi trễ một chút", nam ca sĩ kể.

Theo Zing


Gương mặt thân quen Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao