Đàn bà chỉ cần 'dính' 1 nét tướng này báo trước cuộc đời long đong lận đận, tình duyên 'đứt gánh' giữa đường

Đây chính là những nét tướng xấu của phụ nữ xui từ trứng nước. Chính vì thế mà đi hỏi vợ cho con, các cụ đã để ý tới những nét tướng này là điều đầu tiên.

Tướng phụ nữ dễ bị kích động

Ấn đường hẹp, lại có vết sẹo là tướng của người đa nghi. Theo nhân tướng học, nữ giới có mắt đỏ vàng, hàm răng vẩu lại thêm khóe mắt nhiều nếp nhăn là tướng của người không kiên định, tính tình bất nhất, lòng dạ có phần hẹp hòi và đặc biệt họ dễ bị kích động.

Đàn bà chỉ cần dính 1 nét tướng này báo trước cuộc đời long đong lận đận, tình duyên đứt gánh giữa đường-1

Lấy vợ thuộc nhân tướng này, nam giới nên chuẩn bị tâm lý họ sẽ "sớm nắng chiều mưa", chỉ cần ai đó nói những lời không hay họ cũng dễ dàng nổi cáu.

Cách đối nhân xử thế của người vợ này cũng được liệt vào dạng kém cỏi. Nguyên nhân bởi nhóm người này không có sự kiên định, dễ vì một hai lời gièm pha mà nổi nóng, chửi bới, sau có hối hận cũng rất khó mở lời nên thường làm phật lòng người khác.

Xương má nhô ngang, giọng nói ồm ồm

Người có xương má nhô ngang là người ngang ngạnh, lấn lướt chồng. Nếu kết hợp với má không đầy đặn thì trở thành tướng khắc phu. Người có gò má dạng này lại thêm lời nói, ngữ điệu thô kệch, giọng nói ồm ồm thì càng khắc phu, phải trải qua nhiều lần kết hôn.

Trán dô có nhiều nếp nhăn, mắt ướt và lõm sâu

Trán là nơi nắm giữ đường nhân duyên của phụ nữ. Nếu là người có trán dô nên kết hôn muộn sẽ tránh được xung khắc. Trán có nhiều nếp nhăn có nghĩa là phá hoại hôn nhân. Phụ nữ trán hẹp, có nhiều đường vằn ngang là cản trở chồng, chân mày có nốt ruồi là chồng bị hại, chân mày có nhiều nếp nhăn sẽ phải tái hôn nhiều lần.

Mắt lõm sâu thì tính cách khác lạ, khó hợp với chồng, đa phần là sống cô độc. Nếu mắt không khóc mà ướt thì cũng thuộc dạng "phòng không gối chiếc".

Tướng phụ nữ dễ lật lọng

Phụ nữ có những nét tướng này, nếu mới tiếp xúc bạn có thể sẽ cho rằng đây là mẫu người vợ hiền dâu thảo. Bởi họ có giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, môi mỏng tượng trưng cho người khôn khéo, giỏi giang trong việc xã giao nên dễ được lòng những người xung quanh.

Tuy nhiên, những điểm xấu như mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù và đuôi mắt hình móc câu ngược lại khiến nhân tướng học đánh giá những phụ nữ này là mẫu người lật lọng. Họ có thể vừa cười đã giật mình trở khóc, vừa tình cảm nhẹ nhàng đã có thể quay mặt làm ngơ nếu bạn không còn khiến họ cảm thấy có cảm tình.

Lấy vợ thuộc nhóm này, người chồng nên vạch định rõ ràng các kế hoạch trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là trong chuyện tài chính, chi tiêu, vì phụ nữ có nét tướng này cũng là người mang xu hướng tiêu xài hoang phí.

 (*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất