Đàn bà khôn ngoan cứ học 4 độc chiêu này, chồng 'nhạt' bỗng dưng 'lo ngay ngáy' giữ vợ

Đàn ông khi có thì không biết gìn giữ, khi mất đi rồi mới vội vã đi tìm nên các chị em cứ áp dụng 4 chiêu này để khiến chồng sợ mất vợ.

1. Có công việc ổn định

Một người đàn bà bản lĩnh, có tiếng nói trong gia đình nhờ sở hữu công việc ổn định, tự chủ tài chính sẽ chẳng bao giờ lo chồng xem thường, càng không sợ rơi vào hụt hẫng nếu chẳng may bị phản bội. Phụ nữ khi đã làm chủ được cuộc sống của mình sẽ tỏa ra năng lượng tự lập, khôn ngoan không chỉ khiến chồng mà cánh mày râu khác phải nể phục. 

Khi sức hấp dẫn của bạn lớn, chồng sẽ lo lắng đến việc giữ bạn nhiều hơn. Chưa kể, phụ nữ có công việc vững chắc còn đủ sức tự nuôi bản thân và con cái. Nếu một ngày đẹp trời bị phản bội cũng không quá đau lòng hay sống dở chết dở. Chớ nghe trăm vàn lời ngon ngọt mà lựa chọn cuộc sống ở nhà chồng nuôi, giá trị của bạn sớm muộn cũng bằng 0.

Đàn bà khôn ngoan cứ học 4 độc chiêu này, chồng nhạt bỗng dưng lo ngay ngáy giữ vợ-1

2. Chăm chút vẻ ngoài

Các chị em thân mến, vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ là nhan sắc, vì vậy hãy biết tân trang bản thân, làm đẹp mỗi ngày. Dù độc thân hay đã kết hôn bận trăm công ngàn việc nhưng bạn cũng phải biết dành thời gian chăm sóc bản thân. Hãy luôn nhớ cuộc đời phụ nữ có 2 trách nhiệm phải hoàn thành. Một là yêu thương bản thân, hai là biết làm đẹp, đối xử tốt với chính mình.

Các chị em nên nhớ một khi có vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng học cách giữ chồng. Thay vào đó, bạn đời thấy vợ mình ngày càng quyến rũ, trẻ đẹp lại ghen ngược, trong lòng lo sốt vó sợ mất mà nghĩ cách giữ vợ chứ không phải chuyện vợ giữ chồng đâu.

3. Đổi mới chuyện giường chiếu

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình "làm mưa làm gió" từ đầu đến cuối mà bản thân các chị em đôi khi phải bùng nổ một chút. Đừng sợ "mất giá", "gái hư" mà đây chính là vũ khí giữ lửa tình của cuộc hôn nhân. 

Chỉ cần thi thoảng chủ động một chút đủ để khiến chồng mê mẩn, chẳng dại gì mà đi "ăn chả". Thay bằng việc tìm đến mối quan hệ bên ngoài chồng sẽ tìm mọi cách giữ bạn để bạn là của riêng anh ấy.

Đàn bà khôn ngoan cứ học 4 độc chiêu này, chồng nhạt bỗng dưng lo ngay ngáy giữ vợ-2

4. Đừng ghen nữa!

Ghen tuông một chút chính là gia vị hấp dẫn khiến tình cảm thêm thú vị và mặn nồng, nhưng thay vì để bản thân mình ghen, các chị em hãy để chồng nghen nhé! Hãy học cách phũ để chồng biết giá trị của bạn. 

Thay vì ghen tuông, hãy im lặng, bình tĩnh và đi làm đẹp, yêu thương bản thân để ngầm thông báo cho chồng biết, anh ấy không quá quan trọng. Thi thoảng tỏ ra bí hiểm như có sự hẹn hò để chồng bạn phải lo lắng, quan tâm, sợ mất bạn cũng như trân trọng giá trị của bạn trong gia đình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chieu-khien-chong-lo-giu-vo-dan-ba-khon-ngoan-hoc-hoi-ngay-n-246275.html

chuyện vợ chồng vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất