Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Dàn bạn thân 'nối khố' của Công Phượng tề tựu ở Sài Gòn, diện sơ mi trắng chỉn chu sẵn sàng dự đám hỏi?

Hội bạn thân ăn mặc chỉnh tề, diện sơ mi trắng được cho là đã sẵn sàng tham gia đám hỏi của nam cầu thủ xứ Nghệ.

Tối nay (ngày 3/6), cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP.HCM. Mọi thông tin về đám cưới của tiền đạo đều được giữ kín nên bất cứ hình ảnh nào có liên quan đến buổi lễ tối nay cũng khiến cho dân mạng tò mò.

Trước giờ G, những hình ảnh được cho là dàn bạn thân đi dự lễ ăn hỏi của Công Phượng được một tài khoản facebook chia sẻ công khai đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Dàn bạn thân nối khố của Công Phượng tề tựu ở Sài Gòn, diện sơ mi trắng chỉn chu sẵn sàng dự đám hỏi?-1Dàn bạn thân nối khố của Công Phượng tề tựu ở Sài Gòn, diện sơ mi trắng chỉn chu sẵn sàng dự đám hỏi?-2Dàn bạn thân nối khố của Công Phượng tề tựu ở Sài Gòn, diện sơ mi trắng chỉn chu sẵn sàng dự đám hỏi?-3
Được biết đây là hội bạn thân của Công Phượng, và đều xuất thân từ Nghệ An

Cụ thể, những nhân vật xuất hiện trong ảnh đều ăn mặc chỉnh tề, diện sơ mi trắng, check-in rạng rỡ tại TP.HCM. Dường như tất cả đã sẵn sàng tham dự ngày vui và chúc phúc cho nam cầu thủ.

Dàn bạn thân nối khố của Công Phượng tề tựu ở Sài Gòn, diện sơ mi trắng chỉn chu sẵn sàng dự đám hỏi?-4
Chủ nhân của những bức hình là bạn cùng quê với cầu thủ xứ Nghệ

Ở phần comment của bài viết, đa phần mọi người đều đặt câu hỏi lên quan đến đám hỏi của nam cầu thủ Công Phượng. Nhiều người còn cho rằng đây có thể sẽ là dàn bê lễ sẽ xuất hiện trong đám hỏi của nam cầu thủ này.

Dàn bạn thân nối khố của Công Phượng tề tựu ở Sài Gòn, diện sơ mi trắng chỉn chu sẵn sàng dự đám hỏi?-5
Nhiều người cho rằng đây chính là dàn bê tráp trong đám hỏi của nam cầu thủ

Dù được biết là yêu nhau đã nhiều năm nhưng Công Phượng bạn gái Viên Minh không để lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ trên tài khoản mạng xã hội. Thông tin về lễ ăn hỏi của nam cầu thủ chỉ được tiết lộ trước khi diễn ra đúng một ngày khiến dân mạng có phần sốc nhẹ.

Hiện tại, những thông tin về đám hỏi của Công Phượng vẫn đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-ban-than-noi-kho-cua-cong-phuong-co-mat-o-sai-gon-san-sang-du-dam-hoi-cua-nam-cau-thu-1860027.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh