Dẫn bạn trai yêu 5 năm về ra mắt, phát hiện ra là con riêng của bố

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ xuất hiện trên phim nhưng lại xảy ra bên ngoài đời thực.

Một sinh viên đại học tại Trung Quốc đang rất bàng hoàng khi biết được thân phận của người yêu. Mối tình 5 năm sâu đậm của cô đang rơi vào bế tắc và gần như không thể có cách giải quyết.

Dẫn bạn trai yêu 5 năm về ra mắt, phát hiện ra là con riêng của bố-1

Cô gái đã rơi vào hoàn cảnh vô cùng ngang trái (Ảnh minh họa)

Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện trái ngang của một bạn sinh viên giấu tên. Thông qua trang Dcard, cô gái cho hay đang rơi vào tình trạng mà tưởng chừng chỉ xuất hiện trên phim ảnh.

“Tôi gặp anh lần đầu tiên trong câu lạc bộ leo núi của trường. Tôi bị ấn tượng và thích thú khi đây đúng là mẫu đàn ông lý tưởng thường hay nghĩ đến. Tuy nhiên tôi cũng thấy lạ khi anh có lông mày và lúm đồng tiền rất giống chị gái.

Chúng tôi yêu nhau được 5 năm và đang tính đến chuyện kết hôn. Mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi tôi đưa anh về ra mắt gia đình. Khi nhìn thấy người yêu của con gái, bố tôi thoáng giật mình và có cư xử lạ”, cô gái cho hay.

Từ khoảnh khắc lần đầu chạm mặt đó, bố cô gái bắt đầu điều tra và phát hiện sự thật không ngờ đến. Cậu bạn trai của con gái chính là con riêng của ông với một người phụ nữ khác thời còn thanh xuân.

“Bố tôi ngày trước đã có quan hệ với một đồng nghiệp. Sau đó hai người không còn liên lạc và bố tôi không hề biết đến sự tồn tại của cậu con trai. Bố tôi chỉ phát hiện khi vào facebook của anh”, cô gái đau lòng tâm sự.

Sau khi câu chuyện của cô gái được chia sẻ, cộng đồng mạng Trung Quốc tỏ ra rất thông cảm. “Tôi sẽ viết một câu chuyện về tình yêu của các bạn”, “Làm sao để coi người yêu như anh trai được, chưa có công thức nào dành cho trái tim cả”, “Các bạn phải vững vàng lên, dù sao thì gia đình bạn cũng có thêm 1 thành viên mới”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/dan-ban-trai-yeu-5-nam-ve-ra-mat-phat-hien-ra-la-con-rieng-cua-bo-1059593.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất