Dàn 'bóng hồng' của G-Dragon: Từ 'Chanel sống' Jennie đến 'Bông hồng Nhật Bản' Kiko Mizuhara

Dàn "bóng hồng" trong tình sử của G-Dragon đều là những mỹ nhân có phong cách thời trang cực chất và ấn tượng.

Thông tin showbiz gây chấn động, bùng nổ nhất cộng đồng netizen lúc này chắc chắn không gì khác ngoài tin tức hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK).

Hiện tại chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được đông đảo sự ủng hộ từ dân tình bởi quá đẹp đôi. Không chỉ là những thành viên nổi bật nhất trong 2 nhóm nhạc đình đám Kpop mà cả hai còn đều được coi là những biểu tượng thời trang nổi tiếng.

Nhìn lại tình sử của G-Dragon, dân tình không khỏi trầm trồ khi nhận ra các “bóng hồng” trong đời thủ lĩnh BIGBANG, từ người yêu công khai cho tới tình tin đồn đều là những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn - Nhật.

Mặc dù người là idol, người là diễn viên hay mẫu chuyên nghiệp nhưng đều tựu chung ở điểm là sở hữu gu thời trang, phong cách cá nhân rất chất, rất ấn tượng.

Jennie (BLACKPINK)

Tin tức Jennie hẹn hò với thủ lĩnh của BIGBANG được phản hồi khá tích cực vì cả hai đều rất “xứng lứa vừa đôi”, đặc biệt là trong mảng thời trang. Khi G-Dragon được mệnh danh là “Ông hoàng thời trang” thì Jennie cũng là biểu tượng thời trang, fashionista đình đám nhất nhì hiện tại.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-1Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-2Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-3Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-4

Đặc biệt, Jennie và G-Dragon còn rất có duyên khi đều là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhà mốt Chanel danh tiếng. Với khí chất, thần thái hơn người cùng vóc dáng cân đối, Jennie thậm chí còn được netizen ưu ái gọi là “Chanel sống” bởi khả năng chinh phục mọi trang phục “khó nhằn” của Chanel.

Không đơn giản chỉ là khoác lên mình hàng hiệu đắt tiền, Jennie còn tạo nên sự hài hòa ấn tượng giữa chất cổ điển, thanh lịch đặc trưng của Chanel và vẻ cool ngầu, gợi cảm của riêng Jennie.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-5Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-6

Bên cạnh đó nữ idol còn được mệnh danh là “Jennie trend-nie” bởi sở hữu phong cách thời trang độc lạ, thu hút, mở đường cho nhiều xu hướng nổi đình nổi đám. Mỗi set đồ Jennie mặc đều tạo sự chú ý lớn, nhanh chóng sold-out và trở thành trend trong giới trẻ.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-7

Kiko Mizuhara

“Tình cũ G-Dragon” - Kiko Mizuhara cũng là cái tên chẳng hề kém cạnh khi được coi là biểu tượng thời trang của xứ sở anh đào. Kiko Mizuhara gia nhập làng giải trí Nhật Bản với vai trò người mẫu từ khi mới 13 tuổi. Cô nàng sở hữu nhan sắc lai 2 dòng máu Mỹ - Hàn, gương mặt nhỏ nhắn và ngũ quan hài hòa thu hút lạ lùng.

Cùng với vóc dáng mảnh khảnh và thần thái cực cá tính, Kiko Mizuhara nhanh chóng xây dựng được tên tuổi ở làng mẫu Nhật Bản và thế giới.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-8Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-9

Kiko Mizuhara không chỉ cân được mọi kiểu trang phục và còn tạo được dấu ấn cá nhân rất rõ nét trên từng bộ đồ. Nữ người mẫu cũng không bó buộc mình trong một phong cách cố định nào mà luôn luôn biến hóa, từ nữ tính, nhẹ nhàng, lạnh lùng, cuốn hút cho đến nổi loạn.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-10

Kiko còn là biểu tượng được nhiều cô gái xứ anh đào yêu thích và học hỏi bởi có gu thời trang đời thường rất thu hút: đơn giản mà hay ho, thanh lịch mà phóng khoáng và đôi khi còn pha thêm chút chất cổ điển rất đặc trưng của Nhật Bản.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-11

Komatsu Nana

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận song Komatsu Nana vẫn được xem là “tình cũ của G-Dragon” bởi những bằng chứng mà người hâm mộ cho là “không thể chối cãi”.

Nana Komatsu là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng, được mệnh danh là “Nàng thơ Nhật Bản”. Khá tương đồng với Kiko, Komatsu Nana cũng sớm đặt chân vào làng giải trí khi mới 12 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó dấn thân vào nghiệp diễn xuất và gặt hái nhiều thành công.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-12Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-13

Với nét đẹp vừa trong trẻo vừa đậm chất điện ảnh vô cùng cuốn hút và khác lạ, Nana Komatsu trở thành “nàng thơ” được săn đón của nhiều thương hiệu và tạp chí thời trang. Cô dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách: dịu dàng, trẻ trung, cá tính, năng động và kiêu sa, sang trọng,...

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-14Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-15

Ngoài đời, Nana xây dựng cho mình gu thời trang thiên về phong cách nữ tính, thoải mái và phảng phất nét cổ điển cực kỳ lôi cuốn.

Dàn bóng hồng của G-Dragon: Từ Chanel sống Jennie đến Bông hồng Nhật Bản Kiko Mizuhara-16

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-bong-hong-cua-g-dragon-toan-my-nhan-an-mac-chat-lu-tu-chanel-song-jennie-den-bong-hong-nhat-ban-kiko-mizuhara-162212402182528382.htm

Jennie Kim G-Dragon

Tin tức mới nhất