Dàn cast 'Hương Vị Tình Thân' phản ứng ra sao khi bị bình luận gắt?

Phương Oanh và Mạnh Trường chia sẻ áp lực khi phải làm người của công chúng cùng nhiều câu chuyện thú vị, kỉ niệm khó quên.

Trong Cuộc Hẹn Cuối Tuần phát sóng tối 31/7, hai diễn viên chính trong Hương Vị Tình Thân là Mạnh Trường và Phương Oanh đã có những chia sẻ thú vị.

Dàn cast Hương Vị Tình Thân phản ứng ra sao khi bị bình luận gắt?-1

Theo đó Phương Oanh (vai Nam) chia sẻ những ngày phim mới lên sóng, khán giả chưa thích ứng kịp với cách diễn của cô nên thường xuyên nhận xét tiêu cực về.

Khi đọc những bình luận này, Phương Oanh cảm thấy rất buồn. Dù đã cố gắng nhưng những câu nói nặng nề của cư dân mạng vẫn khiến cô suy nghĩ, bận lòng rất nhiều.

Dàn cast Hương Vị Tình Thân phản ứng ra sao khi bị bình luận gắt?-2

Phương Oanh tâm sự, trong những ngày đó, cô stress rất nặng, phải uống rượu để cho tâm trạng thoải mái. Thế nhưng khi mở điện thoại lên, lại đọc được những bình luận đầy tiêu cực như vậy, nữ diễn viên vẫn ấm ức đến mất ngủ.

Còn Mạnh Trường với kinh nghiệm dày dặn hơn đã "mách nước" một chiêu mà với anh thì cực kỳ hiệu quả. Đó là với bất kỳ bình luận nào bản thân cảm thấy có vấn đề, nam diễn viên sẽ xóa ngay và thẳng tay block người dùng đó.

Dàn cast Hương Vị Tình Thân phản ứng ra sao khi bị bình luận gắt?-3

Mạnh Trường cho biết đây là cách để anh bảo vệ bản thân cũng như những thành viên trong gia đình. "Shark Long" cũng khẳng định anh luôn tìm cách để gia đình có thể thấu hiểu cho công việc của mình, tránh được hiểu lầm hay những rắc rối không đáng có.

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-manh-truong-huong-vi-tinh-than-gap-binh-luan-tieu-cuc-n-271651.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất