Dàn cầu thủ U23 Việt Nam xúc động khi nhìn thấy chính mình trong '11 niềm hy vọng'

Các cầu thủ đã đồng loạt vỗ tay khi được thưởng thức những thước phim về bóng đá chân thật như chính cuộc đời họ.

Sau thành công của buổi công chiếu tại TP HCM với sự đón nhận nhiệt tình từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và báo giới, 11 Niềm Hy Vọng tiếp tục dành suất chiếu đặc biệt như một món quà nhỏ tặng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Buổi công chiếu đặc biệt vào ngày 6/5 vừa qua có sự tham gia của các chàng trai của đội tuyển Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu.

Họ đã không thể kìm nén được cảm xúc khi khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên trong phim. Tất cả đồng loạt vỗ tay khi được thưởng thức những thước phim về bóng đá chân thật như chính cuộc đời họ.

11 Niềm Hy Vọng được đạo diễn Robie Trường thai nghén ý tưởng từ hơn 10 năm trước về một bộ phim bóng đá ca ngợi tinh thần quật cường của những anh hùng sân cỏ Việt Nam.

Anh và ekip đã dành đến 5 năm để hoàn thiện kịch bản, hơn 2 năm cho khâu tiền kỳ và phải 1 năm sau khi bấm máy, bộ phim mới hoàn tất phần hậu kỳ để sẵn sàng ra mắt công chúng. 

Câu chuyện của 11 Niềm Hy Vọng được xây dựng tại một thành phố biển giả định của Việt Nam. Khi Việt Nam dừng bước trước ngưỡng thiên đường trong trận chung kết, cũng là lúc cậu bé Phong (Nhan Phúc Vinh) bị Ba mình (NSƯT Công Ninh) bóp nát ước mơ làm cầu thủ bóng đá.

Lớn lên Phong với nỗ lực ăn học đàng hoàng để nên người nhưng trong lòng vẫn cháy bỏng đam mê với trái bóng. Dù Phong có tố chất trở thành 1 cầu thủ có thể thay đổi vận mệnh trận đấu, nhưng tất cả chỉ dừng lại với vai trò cầu thủ dự bị.

Khi được Huấn Luyện Viên trưởng (NSƯT Võ Hoài Nam) trao cho cơ hội để trở thành 1 thành viên trong Đội tuyển Trẻ Việt Nam thì Phong nắm lấy nó và vươn lên, nhưng cũng là lúc tình yêu đầu đời trở nên chênh vênh.

Những cám dỗ, những chiêu trò ngoài sân cỏ đã cuốn lấy Phong làm cản trở bước đường cầu thủ của anh. Trải qua những biến cố, những mâu thuẫn, xung đột và tranh chấp, Phong và đồng đội có vượt qua được những hiềm khích cá nhân, cùng nhau đứng về một chiến tuyến?

Để rồi cuối cùng khi đứng trước đối thủ kiêu hùng bất bại, những chàng trai nước Việt, 11 Niềm Hy Vọng của hàng triệu con tim Việt Nam liệu có kiên cường vững bước để chạm tay đến giấc mơ vàng?
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất