Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh

Kể từ khi về nước hoạt động, nam danh hài đã nhận nhiều nghệ sĩ trẻ làm con nuôi, em nuôi và cháu nuôi. Anh được đặt biệt danh "nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz".

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-1
Trong số các con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm được đánh giá nổi bật nhất. Nam ca sĩ sinh năm 1995 được danh hài đỡ đầu và dạy dỗ từ khi còn là cậu nhóc. Đến năm 18 tuổi, Hoài Lâm một bước thành sao khi trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2014. Nhiều người cho rằng sự thành công của nam ca sĩ trong chương trình một phần nhờ tài năng nhưng không thể không nhắc tới sự hỗ trợ thầm lặng của cha nuôi phía sau.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-2
Bước ra cuộc thi, Hoài Lâm theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương cũng do định hướng của Hoài Linh. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại muốn khám phá bản thân ở dòng nhạc trẻ, thời thượng hơn. Vì vậy giữa hai cha con không tìm được tiếng nói chung. Sau này, Hoài Lâm không tập trung phát triển sự nghiệp, bỏ bê ca hát khiến sự nghiệp xuống dốc. Bản thân nam ca sĩ thừa nhận làm cha nuôi buồn lòng. Riêng Hoài Linh, anh thường từ chối trả lời về Hoài Lâm. Gần đây, Hoài Lâm đã thay đổi tên trang cá nhân, không còn chữ Võ (theo họ của Hoài Linh) như trước.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-3
Cũng như Hoài Lâm, bé Ben bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cậu bé tên thật là Hoàng Quân, được Hoài Linh phát hiện khi tham gia vũ đoàn ABC kids. Bé Ben từng đóng một số phim như Lửa Phật, Thiên đường vắng em... Với sự hỗ trợ của cha nuôi, cậu bé còn giành giải quán quân chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-4
Ở tuổi 15, bé Ben không còn tham gia nghệ thuật nhiều như trước. Cậu bé tập trung cho việc học theo lời khuyên của cha nuôi Hoài Linh. Ben tâm sự thần tượng cha nuôi nên cố gắng học tốt. "Con thấy mình cần phải làm tốt để xứng đáng là con nuôi của ba Hoài Linh, chứ không phải là con nuôi của ba mà vô tổ chức", Ben chia sẻ với báo chí.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-5
Con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh là Nguyệt Cát. Cô bé là con gái của Thúy Nga, được nam danh hài nhận làm con nuôi lúc 4 tuổi.  

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-6
Được đàn anh yêu thương con gái nhỏ sau cú sốc về hôn nhân, Thúy Nga từng hạnh phúc chia sẻ: "Bắt đầu từ hôm nay Nguyệt Cát được ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi. Hai mẹ con vui quá nhảy vào lòng ba Linh mà ngồi. Kỷ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con út ít của ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là 'anh', bây giờ phải gọi là 'ba của bé Cát'. Ông bà mình nói 'công sanh không bằng công dưỡng' phải không anh?"

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-7
Trong số con nuôi của Hoài Linh, người tai tiếng nhất có lẽ là Cao Hữu Thiên. Màn trình diễn thảm họa của ca sĩ trẻ tại đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014 khiến Hoài Linh bị ít nhiều tai tiếng. Mọi người cho rằng nam danh hài không nên để một ca sĩ có giọng hát tệ như Cao Hữu Thiên hát live trên sóng VTV. Sau đó, chính anh đã lên tiếng bảo vệ con nuôi. "Mũi dại, lái chịu đòn, con mình hư, hay làm chưa tốt thì mình dạy. Chuyện sự cố này coi như một lằn roi đầu tiên quất vào con tôi. Nhưng tôi vẫn động viên con rằng, nếu muốn thể hiện khả năng, hãy thể hiện một cách tốt nhất, làm nghề bằng cả trái tim và đam mê", danh hài từng chia sẻ. Được cha nuôi hậu thuẫn nhưng 5 năm trôi qua, Cao Hữu Thiên dường như đã mất hút khỏi showbiz.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-8
Thái Trân là con nuôi có hoàn cảnh đặc biệt của Hoài Linh. Trên sân khấu chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng, chứng kiến cô gái mắc bệnh suy tim, suy thận khát khao được hát, anh xúc động rơi nước mắt. Anh lập tức nhận cô làm con nuôi. Danh hài cũng nhiệt tình hỗ trợ cô trong quá trình tham gia cuộc thi.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-9
Trong dịp lễ giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua, Hoài Linh tiếp tục giới thiệu một người con nuôi có tên Hoài Sang. Cả hai cha con song ca bài hát "Người đi ngoài phố" ở nhà thờ Tổ. Nam danh hài chưa chia sẻ thông tin về người con nuôi này nhưng có thể thấy anh sở hữu gương mặt sáng và khả năng ca hát.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-10
Không chỉ là nghệ sĩ được gắn danh "người có nhiều con nuôi nhất showbiz", Hoài Linh cũng nhận em nuôi và cháu nuôi. Diễn viên Thiên Bảo cho biết anh được Hoài Linh và cha mẹ anh nhận là thành viên trong gia đình nhiều năm qua. Vào mỗi dịp lễ tết, họp mặt gia đình đàn anh, Thiên Bảo luôn có mặt.

Dàn con nuôi, em nuôi của danh hài Hoài Linh-11
Võ Đăng Khoa dễ dàng tiến bước vào nghệ thuật nhờ danh xưng cháu nuôi Hoài Linh. Nam danh hài ủng hộ cháu bằng cách có mặt trong các buổi ra mắt web drama của Đăng Khoa.

Theo Zing


Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất