Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên 'Dream High' sau 10 năm: Ai cũng đều thành công xuất sắc

Suzy, IU, Kim Soo Hyun đều trở thành những ngôi sao hạng A trong showbiz Hàn.

Năm 2011, "Dream High" (Bay cao ước mơ) được công chiếu và nhanh chóng trở thành bộ phim hot nhất thời điểm đó. Phim có sự tham gia của thế hệ diễn viên thần tượng trẻ là Suzy, Kim Soo Hyun, Eun Jung T-Ara, IU, Woo Young và Taec Yeon (2PM). Thời điểm đó, không ai nghĩ các gương mặt này sau gần 10 năm đều trở thành những ngôi sao có tên tuổi trong showbiz Hàn.

2sao.vn | Photobook

"Dream High" kể câu chuyện về 6 sinh viên đến từ những môi trường khác nhau cùng nhập học tại trường Kirin để nuôi ước mơ thành ngôi sao. 6 sinh viên này đều có tài năng thiên bẩm, nhưng mỗi người lại có những vấn đề riêng.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Go Hye Mi trong "Dream High" chính là vai diễn đầu tiên của Suzy trong sự nghiệp diễn xuất. Dù diễn xuất vẫn bị chê khá nhiều, nhưng phim vẫn là "bệ phóng" cho sự thành công của Suzy.

2sao.vn | Photobook

Sau "Dream High", Suzy tích cực hoạt động cùng nhóm Miss A, và sau khi nhóm tan rã thì Suzy vẫn tiếp tục vị trí "nữ thần Kpop" của mình bằng những album solo thành công và diễn xuất ngày càng được đánh giá tốt.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm nhận vai nam chính trong phim, Kim Soo Hyun vẫn chỉ là một diễn viên không mấy tên tuổi. Tuy nhiên thực lực của Kim Soo Hyun đã "đỡ" cho nữ chính Suzy rất nhiều. Không chỉ xuất sắc về diễn xuất, Kim Soo Hyun còn cho khán giả thấy tài năng ca hát không kém cạnh.

2sao.vn | Photobook

Bước ra khỏi "Dream High", Kim Soo Hyun tích cực ghi tên mình vào các bộ phim đình đám: "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời", "Vì Sao Đứa Anh Tới" và thực sự đã vươn lên thành sao hạng A, sở hữu cát xê "khủng" bậc nhất Hàn Quốc hiện nay.

2sao.vn | Photobook

IU gây ấn tượng trong vai "nàng béo" Pi Sook với giọng hát trong trẻo và màn lột xác ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc phim thì IU đã đẩy mạnh hoạt động của mình ở mảng âm nhạc bởi giọng hát của nữ ca sĩ được mệnh danh là "cực phẩm" của làng nhạc xứ Hàn. Bên cạnh đó những bộ phim IU tham gia đều đạt thành công nhất định như "Người tình ánh trăng", "Hotel Del Luna" ...

2sao.vn | Photobook

Taecyeon đã rất thành công trong vai diễn Jin Kook của "Dream High". Vốn đã là một thành viên nổi tiếng và đắt sô quảng cáo nhất 2PM, tên tuổi của nam ca sĩ ngày càng phất lên sau thành công của bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Sau phim này Taecyeon đẩy mạnh ở mảng diễn xuất. Tác phẩm nổi bật nhất Taec Yeon tham gia là "Let’s fight ghost" (2016) đóng cùng Kim So Hyun. Ngoài ra còn 1 số phim khác như: "Wonderful Days", "Assembly", "Save Me" ...

2sao.vn | Photobook

ca sĩ iu Kim Soo Hyun Suzy