Dàn diễn viên Hàn được 'cứu', tái xuất đình đám sau đại scandal

Một diễn viên vướng scandal thường rất khó trở lại vì sự khắc nghiệt của Knet. Nhưng những nghệ sĩ dưới đây đã vươn mình mạnh mẽ, bởi tài năng của họ khiến Knet phải chịu thua.

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun là một trong những diễn viên kỳ cựu, gạo cội và anh đã giành được rất nhiều các giải thưởng cao quý cả mảng điện ảnh và truyền hình.

Gương mặt góc cạnh, nam tính, kỹ năng diễn xuất thần sầu ở mọi thể loại khiến anh nhận được nhiều sự yêu mến quan tâm của khán giả và nhận được đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

Những bộ phim điện ảnh đình đám của Lee Byung Hun có thể kể đến như: Joint Security Area; The good, the bad, the weird; Memories of the Sword; Ashfall… cùng với những bộ phim truyền hình không thể bỏ qua: All In, Iris, Mr.Sunshine…

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-1

Scandal nghiêm trọng nhất khiến Lee Byung Hun đã suýt nữa mất đi tất cả chính là scandal tình ái làm chấn động làng giải trí năm 2014. Tháng 8 năm 2014, Da Hee thành viên nhóm nhạc GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon bị phát hiện có mối quan hệ bất chính với nam tài tử Lee Byung Hun.

Cả hai cô gái này đã có những đoạn ghi âm về mối quan hệ của ba người và tống tiền Lee Byung Hun. Điều đáng nói là nam tài tử đã ngoại tình khi vợ mình đang mang thai. Khi vụ việc vỡ lở, một làn sóng phẫn nỗ cực lớn nổ ra, nhiều người yêu cầu Lee Byung Hun phải rời khỏi ngành giải trí.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-2
Lee Byung Hun dính scandal tình ái chấn động

Sau scandal chấn động này cứ ngỡ rằng Lee Byung Hun sẽ mất đi tất cả, cả sự nghiệp và gia đình. Nhưng vợ anh nữ diễn viên Lee Min Jung đã quyết định tha thứ cho anh, Lee Byung Hun tạm thời ở ẩn một thời gian để chăm sóc vợ con mình.

Năm 2018, anh có sự trở lại ngoạn mục với siêu phẩm được đầu tư hoành tráng và được chắp bút dưới tay “biên kịch vàng” Kim Eun Sook là Mr.Sunshine.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-3
Bộ phim Mr. Sunshine giúp Lee Byung Hun trở lại

Bộ phim nhận được nhiều đánh giá cao của các nhà phê bình, khán giả bởi nội dung hấp dẫn, sâu sắc, đầy tính nhân văn và các cảnh quay “đẹp siêu lòng”.

Đồng thời đã mang về cho nam tài tử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Truyền hình tại Lễ trao giải Baeksang danh giá. Ngoài ra, những bộ phim điện ảnh anh đóng cũng luôn lọt top có doanh thu phòng vé cao nhất.

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon trở nên nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn kinh điển Thái tử Shin trong bộ phim Goong (Hoàng Cung) năm 2006. Khi mà người ta ngỡ rằng từ bước đệm không thể tốt hơn như Goong cái tên của Joo Ji Hoon sẽ còn bay xa hơn nữa thì đúng vào lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên vướng vào bê bối tàng trữ và sử dụng chấn cấm vào tháng 4 năm 2019.

Anh bị bắt quả tang dùng thuốc lắc và Ketamine sau đó đã bị phạt 6 tháng tù giam, 1 năm quản thúc, 120 giờ phục vụ cộng đồng và nộp phạt 360.000 won.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-4
Bộ phim Hoàng Cung giúp Joo Ji Hoon vụt sáng

Hình ảnh của Joo Ji Hoon sụp đổ nghiêm trọng trong mắt công chúng, những sự chỉ trích phẫn nỗ xảy ra ở mọi nơi. Sau khi mãn hạn tù, nam diễn viên quyết định nhập ngũ để trốn tránh dư luận và chỉ trích nhưng càng làm khán giả tức giận hơn.

Sau khi xuất ngũ, Joo Ji Hoon có tham gia vào một số dự án nhưng không thành công, tất cả vẫn quay lưng với anh. Chỉ đến khi anh tham gia vào bộ phim Mask (Mặt Nạ) năm 2015 với “nữ hoàng phim bi” Soo Ae thì anh mới bắt đầu có được sự quan tâm trở lại của công chúng.

Và cùng với bộ phim điện ảnh đình đám Along With The Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới) Joo Ji Hoon chính thức lấy lại được hào quang năm xưa.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-5
Joo Ji Hoon trong Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới.

2 phần của bộ phim đều vượt mốc hơn 10 triệu khán giả, trở thành những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử. Vai diễn vệ thần Hae Won của Joo Ji Hoon được đánh giá rất cao, anh tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất, dùng tài năng của mình để bù đắp cho lỗi lầm năm xưa và lấy lại thiện cảm, yêu mến trong mắt công chúng.

Không chỉ làm tốt ở mảng điện ảnh, những bộ phim truyền hình Joo Ji Hoon tham gia cũng luôn gây sốt. "Siêu phẩm" Kingdom mà Joo Ji Hoon vào vai nam chính đã tạo ra sức hút vô cùng to lớn, nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến đông đảo của mọi khán giả.

Bộ phim Hyena anh đóng cặp cùng chị đại Kim Hye Soo cũng nhận được đánh giá rất cao. Joo Ji Hoon chính là một minh chứng rõ nhất cho việc vực dậy thành công sau scandal "chí mạng".

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-6

Song Seung Hun

Song Seung Hun là một trong những nam tài tử điển trai nhất tại xứ sở kim chi. Anh được yêu mến qua các bộ phim như: Autumn In My Heart (Trái Tim Mùa Thu), East Of Eden (Phía Đông Vườn Địa Đàng), Dr.Jin (Danh Y Vượt Thời Gian), …

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-7

Năm 2004, Song Seung Hun vướng vào một scandal vô cùng nghiêm trọng. Anh cùng một vài diễn viên đình đám khác của Hàn Quốc như Jang Hyuk, Han Jae Suk bị tố làm giả kết quả xét nghiệm nước tiểu để trốn tránh thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đây trở thành một trong những scandal chấn động làng giải trí xứ Hàn năm 2004. Hình ảnh đẹp trai, lãng tử, phong độ anh xây dựng bấy lâu sụp đổ hoàn toàn trong mắt khán giả. Anh phải rút lui khỏi dự án đang tham gia lúc đó là bộ phim truyền hình Bản Tình Ca Buồn.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-8

Sau khi xuất ngũ, không mất thời gian quá lâu để anh được Knet tha thứ với sự xuất hiện trở lại qua bộ phim đình đám một thời Phía Đông Vườn Địa Đàng. Với sự thay đổi trong hình ảnh và sự trưởng thành trong diễn xuất đã giúp Song Seung Hun lấy lại sự nghiệp và phát triển rực rỡ hơn.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-9

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo là cái tên quen thuộc với các khán giả yêu thích phim Hàn Quốc thông qua những bộ phim như: Nữ Công Tố Sành Điệu, Nam Nhân Của Công Chúa… Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Park Shi Hoo còn nhận được nhiều sự yêu mến tại Nhật Bản và Trung Quốc nhờ các vai diễn đầy đa dạng và được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-10

Khi sự nghiệp đang trong thời kỳ đỉnh cao thì vào tháng 2 năm 2013, hàng loạt các báo lớn của Hàn Quốc đưa tin một cô gái tên A đã gửi đơn lên cảnh sát tố cáo nam diễn viên Park Shi Hoo cưỡng bức mình.

Từ đó, 10 năm sự nghiệp của Park Shi Hoo tan tành và anh hứng chịu đủ mọi gạch đá, những lời sỉ vả không thương tiếc của công chúng. Dù anh giải thích mối quan hệ của cả hai là tự nguyện, sau đó cô gái này cũng đã rút đơn kiện nhưng Knet cho rằng anh đã dùng tiền để thỏa thuận và “khóa” miệng cô này lại. Dù không bị kết tội nhưng sự nghiệp của nam diễn viên đã coi như chấm dứt hoàn toàn.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-11

Park Shi Hoo đã phải vô cùng chật vật để quay lại sự nghiệp diễn xuất trước cái nhìn dè bỉu, khinh thường của đại bộ phận công chúng. Và mãi đến năm 2017, bộ phim My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) của đài KBS đã cứu Park Shi Hoo khỏi vực thẳm.

Bộ phim truyền hình dài tập anh đóng cùng bạn diễn Shin Hye Sun được đánh giá cao nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Phim nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút của khán giả, rating cao nhất của bộ phim lên tới 47.5%. Đây là một trong những bước đệm quan trọng để Park Shi Hoo lấy lại danh tiếng ngày xưa và lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-12

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah bước ra ánh sáng nhờ bộ phim kinh điển một thời Thái Vương Tứ Thần Ký năm 2007. Sau đó cô trở nên nổi tiếng với các bộ phim mà "mọt phim" Hàn Quốc nào cũng biết như: Beethoven Virus (2008), Tạp Chí Thời Trang (2009), Athena (2010)…

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-13
Lee Ji Ah trong Thái Vương Tứ Thần Ký

Khi Lee Ji Ah đang nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, được coi là ngọc nữ màn ảnh lúc bấy giờ và đặc biệt là câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào với nam tài tử đình đám nổi tiếng nhất của Hàn Quốc Jung Woo Sung thì scandal chấn động của cô nổ ra khiến công chúng cũng cảm thấy bàng hoàng sửng sốt.

Năm 2011, nhiều báo Hàn đưa tin mỹ nhân Thái Vương Tứ Thần Ký đã bí mật kết hôn với huyền thoại Kpop Seo Taiji vào năm 1997 tại Mỹ, lúc đó Lee Ji Ah mới 16 tuổi và Seo Taiji 25 tuổi. Năm 2004, Lee Ji Ah về nước và cả hai quyết định ly dị không lâu sau đó. Lee Ji Ah còn bị tố là sử dụng tên giả và khai gian tuổi.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-14

Sự việc bị phơi bày ra ánh sáng khiến cô mất lòng tin nghiêm trọng trong mắt công chúng, bị gọi là”mỹ nhân nói dối”. Cô phải tạm rút khỏi ngành giải trí và tất nhiên chuyện tình đẹp với nam tài tử Jung Woo Sung cũng chính thức đổ vỡ.

Bộ phìm đình đám Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) chính là sự trở lại vô cùng ngoạn mục của Lee Ji Ah. Với vai diễn Kim Su Ryeon cô chinh phục tất cả các khán giả với hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy nhưng cũng đầy mạnh mẽ và cảm xúc.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-15

Bộ phim tuy có nhiều tranh cãi nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và rating luôn nằm trong khoảng 19-20%. Lee Ji Ah được xem là một trong những diễn viên được yêu thích và quan tâm nhất hiện nay.

Song Hye Kyo

Có lẽ không quá khi nói rằng Song Hye Kyo là một trong những cái tên quan trọng giúp đưa phim truyền hình Hàn Quốc phủ sóng và trở nên nổi tiếng khắp Châu Á đặc biệt là tại Việt Nam.

Những bộ phim cô đóng không chỉ là những bộ phim đình đám nổi tiếng mà nó còn mang tính biểu tượng của phim ảnh Hàn Quốc. Song Hye Kyo sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ: Autumn In My Heart (Trái Tim Mùa Thu); All In (Một Cho Tất Cả); Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc); That Winter, The Wind Blows (Ngọn Gió Đông Năm Ấy); Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời).

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-16
Song Hye Kyo trong Full House

Tuy nhiên, vào năm 2014 “nữ thần màn ảnh” của Châu Á khiến cả showbiz chấn động khi vướng vào scandal trốn thuế. Tổng thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2012 đã bị điều tra lại , kết quả Song Hye Kyo đã khai thiếu số tiền 2,5 tỷ won (tương đương 52 tỷ VND) tiền thuế trong vòng 3 năm.

Dù Song Hye Kyo có giải thích rằng việc này là do kế toán phụ trách nhưng không khiến công chúng nguôi giận và nó mãi trở thành một vết nhơ trong sự nghiệp huy hoàng của cô. Nữ diên viên Trái Tim Mùa Thu đã phải cúi gập người xin lỗi sau scandal nhưng vẫn phải chịu làn sóng tẩy chay dữ dội.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-17

Khi mà nhiều người nghĩ rằng có lẽ Song Hye Kyo sẽ hết thời thật rồi thì cô vụt sáng trở lại với vai diễn Kang Mo Yeon trong siêu phẩm đình đám gây sốt khắp toàn châu Á Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời).

Bộ phim đạt rating cao nhất lên tới gần 40%, luôn trở thành chủ đề hot nhất trong thời điểm đó, “chemistry” ngọt ngào của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến ai nấy đều mê mẩn tạo nên sức thu hút không thể cưỡng lại cho bộ phim. Song Hye Kyo quay lại thời kỳ hoàng kim và tiếp tục nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-18

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được biết đến với biệt danh “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” cùng danh xưng “mỹ nhân cổ trang đẹp nhất phim Hàn”. Cô tham gia nhiều bộ phim đình đám, được nhiều khán giả vô cùng yêu mến như: Iljimae (Huyền Thoại Iljimae), Brilliant Legacy (Người Thừa Kế Sáng Giá), Dong Yi, Two World (Hai Thế Giới)…

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-19

Han Hyo Joo có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách này. Cô không phải người trực tiếp dính scandal mà cô bị ảnh hưởng bởi em trai mình. Năm 2014, em trai của nữ diễn viên bị tố bắt nạt một quân nhân khác khi tại ngũ khiến người này phải tự vẫn.

Han Hyo Joo và cả gia đình bị công chúng lên án, chỉ trích, tẩy chay vì cho rằng tất cả đã che giấu sự thật của vụ việc này. Có thông tin cho rằng gia đình cô đã dùng tiền để bưng bít sự việc khiến cô bị gán mác là “kẻ giết người không dao”. Han Hyo Joo sau đó đã phải đóng băng mọi hoạt động trong một khoảng thời gian.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-20
Han Hyo Joo mệt mỏi vì sự việc của em trai

Mãi đến năm 2016, với sự trở lại trong siêu phẩm W – Two World (Hai Thế Giới) đóng cùng nam diễn viên Lee Jong Suk, Han Hyo Joo mới dần tìm lại được thiện cảm của khán giả và từng bước quay trở lại thời kỳ hoàng kim.

Bộ phim với nội dung độc đáo, mới lạ cùng diễn xuất tuyệt vời của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk đã gây sốt suốt thời gian khởi chiếu. Sau đó, hai bộ phim điện ảnh là Golden SlumberInlang cũng đều nhận về phản ứng tích cực của khán giả.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-21

Kim Min Hee

Kim Min Hee là nữ diễn viên nổi bật của Hàn Quốc trong mảng phim điện ảnh. Những bộ phim cô đóng thường mang tính táo bạo, có chiều sâu, mang tính nghệ thuật cao.

Cô từng 2 lần giành vị trí danh giá Ảnh hậu Baeksang vào năm 2008 và 2013. Tuy nhiên, cô đặc biệt trở nên nổi tiếng với bộ phim The Handmaiden (Cô Hầu Gái). Tác phẩm gây sốt tại Liên hoan phim Cannes và giúp Kim Min Hee đoạt Ảnh hậu tại Lễ trao giải Rồng xanh.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-22

Thành công của Kim Min Hee rất tiếc lại đi kèm với nhiều tai tiếng tình ái. Cô thậm chí không ngại ngùng dư luận mà công khai ngoại tình với vị đạo diễn Hong Sang Soo lớn hơn cô tận 22 tuổi.

Cả hai người bị cho là những kẻ suy đồi đạo đức khi dám công khai  tình cảm trong khi vị đạo diễn kia còn chưa ly dị vợ và có một cô con gái. Hình ảnh của Ảnh hậu Kim Min Hee thực sự sụp đổ trong mắt khán giả, nhiều người cũng không khỏi cảm thấy tiếc cho cô.

Dàn diễn viên Hàn được cứu, tái xuất đình đám sau đại scandal-23

Tuy nhiên, tài năng của Kim Min Hee là không thể phủ nhận. Vẫn thật khó để tìm ra được một nữ diên viên đặc biệt như Kim Min Hee và có thể thay thế cô đóng những vai diễn “khó nhai” đỉnh đến thế.

Mặc scandal tình ái và bị nhiều người chửi rủa, những bộ phim điện ảnh sau đó của Kim Min Hee vẫn nhận được đánh giá cao và nhiều giải thưởng lớn như: Introduction, The Woman Who Are, On The Beach At Night Alone…

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-dan-dien-vien-han-thuan-loi-tro-lai-sau-nhung-scandal-n-277672.html

Joo Ji Hoon Lee Ji Ah Kim Min Hee Lee Byung Hun Song Seung Hun Han Hyo Joo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất